Cách làm giảm mệt mỏi sau mỗi chuyến bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau mỗi chuyến bay, cơ thể con người sẽ cảm thấy mệt mỏi từ những tác động của sự chênh lệch về múi giờ đích (còn gọi là tình trạng “đi máy bay”).
>>> Kinh nghiem du lich Thai Lan

Dưới đây là 10 lời khuyên để “đi máy bay” không ảnh hưởng đến du lịch hay công việc của bạn ở nước ngoài.

Trước khi bay

– Chuẩn bị: Trong tuần trước khi đi du lịch, bạn nên ngủ, tập thể dục (tập thể dục tốt ngoài trời) thường xuyên, ăn uống lành mạnh, tránh caffeine và giữ đủ nước cho cơ thể của bạn.

– Hoạt động: Tại sân bay, hãy vận động càng nhiều càng tốt, không chỉ cần ngồi ở đó. Điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy buồn ngủ trước khi bay. Và cho đến khi nó đã được trên một chiếc máy bay, đi một đoạn, di chuyển xung quanh để giúp lưu thông máu và bị mê hoặc trong suốt chuyến bay.

– Ăn uống đầy đủ: Vào ngày khởi hành, bạn ăn đủ trái cây và rau quả, tránh cà phê, đường tinh chế và thức ăn muối. Nếu bạn muốn ăn nhẹ trên máy bay, bạn có thể sử dụng bánh yến mạch, các loại hạt, …

van dong

Trên máy bay

– Uống nhiều nước: Hãy thử để dưỡng ẩm cơ thể của bạn và tránh đồ uống có chứa chất kích thích. Nếu có thể, bạn nên mang theo một chai nước lớn và túi trà thảo dược bổ sung vào thức uống nóng không chứa caffeine.

– Bình tĩnh tâm: Bạn nên nhắm mắt lại và rút lui khi máy bay cất cánh và hạ cánh 20 phút mỗi lần. Cố gắng hít thở thật sâu và tưởng tượng bạn đang “cắm rễ xuống đất” khi thở ra. Hãy tưởng tượng các “gốc rễ” ý len vào trong lõi của Trái đất và ôm chặt bạn.

– Thư giãn: Xem một bộ phim để thư giãn, nghe nhạc, đọc sách. Nếu bạn cảm thấy buồn ngủ, bạn tắt bộ phim, đặt quyển sách xuống và chuẩn bị để nghỉ ngơi thay vì ngủ gà ngủ gật. Nếu bạn phải làm việc, bạn nên làm trong một thời gian ngắn chỉ.

Phần còn lại là tốt hơn so với ngủ trên máy bay

– Nghỉ ngơi: Những lời khuyên là bạn nên nghỉ ngơi hơn là ngủ. Nếu bạn là một sleeper ánh sáng, bạn có thể đặt hoa oải hương hoặc dầu cây bạch đàn để máy bay ghế đệm, hoặc sử dụng mặt nạ mắt và nút tai trong thời gian nghỉ.

– Đặt biển “Đừng làm phiền” trên bảng nếu bạn không muốn bị đánh thức vào giờ ăn hoặc âm thanh từ doanh số bán hàng xe đẩy.

>>> trò chơi teambuilding

– Không nên dùng thuốc này: Tránh dùng thuốc ngủ khi cơ thể cần đến một cách tự nhiên để điều chỉnh múi giờ. Nếu bạn không thể ngủ, chỉ cần thư giãn và nghĩ rằng làm thế nào bạn không từ từ đi vào giấc ngủ một mình.

ngu

– Đừng ngủ trưa khi đến: Cố gắng không để chợp mắt vì bạn cần phải đồng bộ hóa đồng hồ sinh học của cơ thể với thời gian, nơi các điểm đến. Nếu bạn đi ngủ để ngủ từ 2-4 giờ chiều và tối đa là 20 phút. Nếu đói là ăn chỉ nhẹ, không ăn, bởi vì chúng sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

– Hạn chế tư duy ở vùng thời gian: Đặt đồng hồ của bạn cho thời gian địa phương của bạn cho điểm đến của bạn. Đừng nghĩ về thời gian ở nhà, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang