Tinh dầu giúp tạo không khí cho phòng khách và bếp nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tết đang đến rất gần, không khí những ngày chào đón mùa xuân đang bận ở khắp mọi nơi. Mọi người đang bận rộn mua sắm các mặt hàng thực phẩm, quần áo, hoa và cây cảnh …. remodel, trang trí lại nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới. Tuy nhiên, ngôi nhà thân yêu của bạn sẽ có mùi khi quá nhiều thực phẩm và đồ uống. Điều này gây ra cảm giác khó chịu, đặc biệt là khi ngồi. Hãy để cho bầu không khí năm mới trong ngôi nhà của bạn đầy hương thơm tự nhiên của cây và hoa bằng cách sử dụng các loại tinh dầu thơm. Ngồi ở vị trí nào trong nhà: nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách …. nó chỉ là một vài giọt tinh dầu sẽ giúp bạn “hương vị” là ngôi nhà cực kỳ hiệu quả. Nga My sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ thuật về cách phòng ăn và phòng khách của nhà bạn là ấn tượng về Tết ngày nhé

phong

Phòng: Là bộ mặt của ngôi nhà, nơi sinh hoạt và chi tiêu cho cả gia đình

Chất tăng được chiết xuất từ ​​những cánh hoa hồng, để thu hoạch sớm vào buổi sáng sau một đêm với nhiều sương nhẹ nhàng mang lại mùi hương sang trọng với tính chất kháng khuẩn.

Ylang ylang chất với các thành phần chiết xuất từ ​​hoa lan tây, 100% nguyên chất, không chứa chất bảo quản, hóa chất. Chiết xuất bằng hơi nước kéo pp lối vào. Có một chút như hương thơm của hoa thủy tiên và lục bình, có tác dụng khuấy động cảm xúc con người, bắt đầu câu chuyện thân mật Tết.

Chất Lavender trong danh sách các loại dầu thiết yếu được phổ biến vì mùi thơm của nó. Được chiết xuất từ ​​hoa oải hương, cung cấp sự thoải mái, ấm áp, bình yên.

Bên cạnh đó Nga cung cấp hiện tại của tôi vẫn là các loại tinh dầu của hoa nhài, cam ngọt, bưởi, quế … cũng rất phổ biến trong năm mới.

Chỉ cần đặt một ngọn đèn trong góc phun phòng khách, vừa để trang trí vừa có tác dụng mùi hương khuếch tán, giọt nhỏ đơn giản chỉ nhỏ dầu thiết yếu bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay lập tức. Sương trắng mỏng với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu thiên nhiên sẽ tạo ra một ấm cúng, sang trọng

20150210-binh-cam-thom-ngat-cho-tet-mat-nha-5

Phòng ăn: những người giàu có ở hầu hết các mùi vì nó là nơi diễn ra các bữa ăn gia đình, liên hoan, năm mới ….

khu mui xe bếp

– Tinh dầu quýt có tác dụng kháng khuẩn có thể khử mùi trong nhà bị mốc, xua tan muỗi và côn trùng

– Tinh dầu chanh giúp khói ra khỏi thực phẩm, nước giải khát, và khử trùng trong không khí, mang lại cảm giác mới mẻ.

– Tinh dầu bưởi là chất khử mùi rất hiệu quả để giúp bạn cảm thấy bình an hạnh phúc

– Dầu Quế để loại bỏ mùi hôi thối, thanh lọc không khí

Bạn có thể sử dụng một bát nhỏ nước nóng hoặc dầu dầu pha loãng với nước trong một bình xịt và phun trên quầy bếp, bàn tủ để làm cho căn phòng có mùi hương đặc trưng.

image008

hiệu quả khu vực với dau mui

Một hương thơm tưởng như đơn giản nhưng có thể dẫn tới những phản ứng cảm xúc mãnh liệt, giúp cảm thấy tốt hơn và đánh thức những khát khao sâu bên trong mỗi chúng ta. Bước vào thế giới của các loại tinh dầu thơm để đón một năm mới hoàn hảo và hạnh phúc.

Xem thêm ẩm thực 3 miền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang