Tình yêu Angelina Jolie và Brad Pitt hơn một câu chuyện ngôn tình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tình yêu sâu sắc mà Angelina Jolie và Brad Pitt đã trải qua với nhau đã vượt quá giới hạn của tình yêu trong tiểu thuyết, ngôn ngữ tưởng tượng.

Những ngày này, nhiều trang web tin tức trực tuyến ở châu Á là đầy đủ các báo cáo về “đám cưới thế kỷ” của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Các fan đang ù không chỉ đám cưới xa hoa, lấp lánh như câu chuyện cổ tích của đôi vợ chồng, mà còn là câu chuyện tình yêu đẹp như trong ngôn ngữ của tình hình của họ. Từng câu, từng giọt nước mắt cho Angela Huang Xiaoming con giống hệt như anh chàng, “soái ca” trong ngôn ngữ của câu chuyện hư cấu. Sức mạnh của cặp đôi này cho truyền thông châu Á có thể nói là không có câu chuyện tình yêu ít mạnh mẽ của Angelina Jolie và Brad Pitt cho các phương tiện truyền thông phương Tây.

Cả Angela và Angelina Jolie bé tầm với “trường hợp Marshal” đã có một danh tiếng cho “tam tiểu học” chồng ngạc nhiên bạn trai giật. Cả hai đều được nhiều người ban đầu phản đối, đang gặp không ít lời chế nhạo, khinh. Tuy nhiên, những khó khăn mà dường như làm cho nó thậm chí còn gắn bó với nhau, giống như cố gắng để chứng minh tình yêu đích thực trong những năm qua. Tin và tình yêu của Angelina Jolie – Brad Pitt dường như vượt ra ngoài giới hạn của tiểu thuyết ngôn ngữ.

Khi Angelina Jolie gặp Brad Pitt, cô đã có hai người chồng, cả hai hoàn thành việc ly hôn với người chồng thứ hai của cô, và được biết đến với ngôi sao Hollywood nổi loạn. Vụ bê bối như hôn môi anh, rao vặt dám chụp ảnh nude, nghiện ma túy, hẹn hò với những người đồng tính … đã gắn liền với tên của mình khi chúng xuất hiện trong báo cáo. Trong khi đó, vợ của Brad Pitt sau đó – Jennifer Aniston – là “Sweetheart của nước Mỹ”, Cục của khán giả để được yêu thương. Về danh vọng, sắc đẹp, sự nghiệp, cũng như Jennifer Angelina chịu thua kém. Tuy nhiên, Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài năm năm, với Jennifer Aniston.

Trước khi Brad Pitt, Angelina Jolie đã có hai người chồng và các ngôi sao nổi tiếng của phiến quân

Brad Pitt và Jennifer Aniston cặp đôi vàng của rất nhiều khán giả ngưỡng mộ

Nhiều người cho rằng, Angelina Jolie, Brad Pitt là ‘thèm nhàm chán pasta lúa “như nhiều người đàn ông khác và câu chuyện này hay bao lâu nó kéo dài. Tuy nhiên, họ đã thể hiện điều ngược lại. Trong 10 năm chung sống, cặp đôi này đã xây dựng một tổ vô cùng hạnh phúc với sáu đứa con. Angelina Jolie như một đứa trẻ hoang dã thường gây ra náo động vui chơi giải trí, trở thành một người mẹ mẫu, một đại sứ của Liên Hiệp Quốc để cống hiến mình cho các hoạt động xã hội. Một số người nói, Brad Pitt đã hổ thành công trong vòng Angelina Jolie “thuần hóa”. Và chỉ có tình yêu đích thực có thể làm phép lạ. Nó phải có trách nhiệm chỉ có thể có trái tim cùng nhịp đập Angelina Jolie Brad Pitt và Jennifer Aniston hơn.

chuyen ngon tinh

Một tình yêu hoàn hảo đòi hỏi rất nhiều sự khoan dung, sự hy sinh, và hiểu một cách hoàn hảo. Hai trái tim, nhưng chia sẻ những câu nói đùa cùng, họ yêu thích vì một số sai sót. Có lần, Angelina Jolie cho biết: “Có lần khi tôi nói,” Tôi sẽ là một người vợ tốt hơn. . Bạn sẽ cải thiện nấu ăn của bạn, “ông nói,” Honey, tôi biết bạn đang tốt ở những gì ông và các đồng tiền trong số tiền mà “Tôi trả lời,” Không, không, bạn phải trở thành người vợ chăm sóc. am! “. Nhưng anh biết điểm yếu của tôi, biết tôi là một người mẹ tốt và người vợ và bất cứ nơi nào.”
Mỗi đối với Angelina Jolie, Brad Pitt cũng làm cho tình yêu của mình hơn

Yêu nhau rất lâu, và luôn luôn là trọng tâm của phương tiện truyền thông xem xét kỹ lưỡng, các cặp vợ chồng “Brangelina” loại không thể tránh khỏi tin đồn đủ. Nhưng họ phải hành động để chứng minh tất cả mọi thứ. Dường như những gì lợi ích chỉ chăm sóc cho gia đình và họ dành cho công việc của họ. Angelina cho biết: “Những điều tuyệt vời về những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống khi bạn cảm thấy mọi thứ đều rõ ràng, bạn biết những gì tôi sống và một cái gì đó mới thực sự là quan trọng.”.

Và cho đến khi vấn đề, tình yêu là màu sắc yên tĩnh nhất cho tinh thần. Hãy nhớ rằng, Angelina Jolie từng gây sốc vào năm 2013, khi ông đột ngột tuyên bố rằng anh đã phẫu thuật ngực. Lý do là cô ta có nguy cơ 87% mắc bệnh ung thư vú và 50% cơ hội phát triển ung thư buồng trứng. Bệnh Vile và mẹ di truyền, bà ngoại, cô, dì của nữ diễn viên đã chết vì nó.

Trong khi đó, đã xuất hiện một lá thư dường như được viết bởi Brad Pitt với Angelina Jolie. Bức thư để ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc của Brad nhiệt thành cho Angelina. Trong toàn bộ thư fan hâm mộ cảm thấy tình yêu của hai người dành cho nhau, những khó khăn mà Brad là với Angelina pass:. “Vợ tôi bị bệnh Đó là luôn luôn như thế, anh luôn luôn lo lắng về tất cả mọi thứ: công việc, sức khỏe, thất bại, thậm chí đối với trẻ em. Em bỏ 14kg trong 6,7nam qua, bây giờ chỉ 41kg. OK, do đó, nên cô gầy và thường khóc. Cô ấy đã khóc và yếu, không mạnh mẽ như hình ảnh trên màn hình. Cô ấy không bao giờ thực sự hạnh phúc. Cô ấy luôn luôn bị bệnh và không bao giờ ngủ ngon. Mỗi buổi tối, cô chỉ ngủ thiếp đi vào buổi sáng và trong suốt cả ngày sẽ được mệt mỏi. Trong một thời gian, sau đó, mối quan hệ của chúng tôi là gần như trên bờ vực thẳm. ”

“Vẻ đẹp trong ngày của mình đã bị mờ, truyen hinh AVG khuôn mặt nhăn nheo, đôi mắt trũng sâu và thâm quầng. Bạn chăm sóc tốt hơn về bản thân mình như cũ, nếu không được cân gì cả. Cô ấy không có được bộ phim mới, tất cả các ngày và không chỉ có gia đình phim hoạt động. Trong một thời gian, sau đó, tôi muốn phá vỡ bởi vì tuyệt vọng. ”

151011staraj5-b5372

“Nhưng sau đó, tôi bỏ qua nó và tôi muốn hành động, thay vì phàn nàn về cô ấy. Đó là người phụ nữ đẹp nhất, người phụ nữ lý tưởng của nhiều người trên thế giới. Tôi là một người đàn ông may mắn để có được những người phụ nữ ở bên mình . Tôi đã cho cô những bông hoa, những nụ hôn và những lời ngọt ngào. Tôi muốn cô ấy luôn hạnh phúc và hiểu rằng tôi còn sống chỉ vì một mình. Tôi không ngần ngại báo cáo và khen ngợi cô, với bạn bè, quá. Và tình yêu đã giúp cô hồi tỉnh lại, cô bắt đầu tăng cân và tràn đầy năng lượng. Cô ấy luôn luôn yêu thương của tất cả. Tình yêu, ta không thể đo lường. ”

“Tôi nhận ra rằng người phụ nữ thực sự tuyệt vời Một tuyên bố sự thật:.. Ngươi phải yêu người phụ nữ của bạn, người phụ nữ đó sẽ yêu bạn vì vậy tôi đang hạnh phúc với cuộc sống của tôi với người tôi yêu.”

Và trên tất cả, những gì nó làm cho họ có thể để đoàn kết chặt chẽ với Hollywood đầy đủ các vị trí phi thị trường, không chỉ các chàng trai và cô gái yêu, mà còn là một tình cảm gia đình, tình cảm thiêng liêng, nhưng ít cuốn sách tình tiểu thuyết ngôn ngữ chân thật nhất để chống lại . Điều này là chính xác những gì đã thay đổi Angelina. Ông nói:. “Brad đã làm cho cuộc sống của tôi mở rộng hơn trong cách mà tôi không bao giờ tưởng tượng chúng tôi xây dựng một gia đình Ông không chỉ là tình yêu của cuộc đời tôi, nhưng. Ngoài ra gia đình của tôi. Tôi mãi mãi biết ơn … Tôi nghĩ rằng những gì tôi đã học được Brad là đặt hạnh phúc và sức khỏe của gia đình phía trước của tôi. Tôi thực sự biết ơn để có một gia đình đầy đủ của tình yêu, và tôi không thể làm điều đó mà không có anh. ”

Gia đình tình yêu – tình cảm thiêng liêng, nhưng ít tình yêu đích thực ngôn ngữ tiểu thuyết đề cập

Tất cả những điều mà Angelina Jolie và Brad Pitt làm cho họ vì sáu đứa con của họ. Cũng lưu ý khi nguy cơ ung thư buồng trứng, Angelina đã phẫu thuật buồng trứng, cho lên khả năng sinh sản sau này cũng sẽ cho hạnh phúc của thiên thần nhỏ. Ông nói: “Tôi biết rằng con tôi sẽ không bao giờ có thể nói,” Mẹ tôi chết vì ung thư ”.

Qua tất cả các loại khó khăn và thách thức, những tin đồn thị phi công đe dọa bệnh, tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là một chút ‘nhạt dần khi họ gặp nhau trên trường quay của “Mr. & Mrs. Smith “. Nếu mọi người thấy cuộc sống của Angelina Jolie “lỗ đít chồng” mẹ giàu có yêu đê hèn hay ngưỡng mộ, sau đó có một điều chắc chắn rằng tình yêu của mình cho Brad Pitt và gia đình ông là một cuốn tiểu thuyết tình yêu chân thành bài phát biểu thông minh, cao quý và tuyệt vời, nhưng Bạn không thể mô tả nó.

Xem thêm ‘Spectre’ có thể thu 80 triệu USD tại Bắc Mỹ tuần ra mắt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang