Ninh Thuận vùng đất của nắng và gió

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ninh Thuận là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung ương, khoảng 350 km từ Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể mất một thời gian nếu bạn muốn khám phá tất cả những vẻ đẹp của vùng đất này nhiều danh lam thắng cảnh.

Du lịch Ninh Thuận – vùng đất của nắng và gió

Ninh Thuận là “vùng nắng như rang, phan như gió” (Phan Rang), kết hợp với cát, nhiệt và khu vực đá vẫn còn vẻ đẹp hoang sơ, cát trắng và biển xanh, với cây ăn quả ở dạng erg. An Vịnh Vĩnh Hy thu hút nhiều du khách, hoặc hình ảnh nhỏ cừu chú giữa các lĩnh vực cằn cỗi khô, thăm vườn nho NUC Ba Bất cứ nơi nào đất cằn cỗi với nhiệt – bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi bạn bước vào vùng đất này của hòa bình.

1. Phương tiện đi lại

Train: Từ ga Sài Gòn – ga Phan Rang, các giá vé từ 155000-300000 đồng, khoảng 6 giờ đi đường.

Xe ô tô: Từ trạm xe buýt đông (CCSS) cho xe buýt Phan Rang. Bạn nên đặt vé lúc 21h, phạm vi đến 4h. Giá từ 135000-160000 đồng.

Hãng hàng không: Tại Phan Rang không có sân bay, do đó mua vé đến sân bay Sài Gòn và đưa xe buýt để đi đến Cam Ranh Phan Rang (60 km).

Moto: Bạn nên đi biển cúi Vũng Tàu – Bình Thuận – Ninh Thuận.

2. Stay

Có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ mát ở tất cả tin tức các mức giá đa dạng và phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sở thích và khả năng tài chính của họ.

Khu nghỉ mát này: Thái Bình Dương (gần Bãi biển Ninh Chữ), Saigon Ninh Chu Hotel & Resort, Aniise Villa, với giá dao động từ 500.000 đến 4.000.000 đồng.

Khách sạn và nhà nghỉ thường 150000-300000 giá đồng, dựa trên phòng đơn, phòng đôi, máy lạnh hoặc quạt.

ninh thuan

3. Địa điểm giải trí

Những bãi biển hoang sơ của Ninh Thuận luôn luôn làm cho du khách ở chân ràng buộc với vẻ đẹp hùng vĩ của biển, để vịnh xanh trong vắt.

Vịnh Vĩnh Hy Vịnh Vĩnh Hy là điểm đến hoàn hảo cho du khách quan tâm đến việc khám phá cảnh quan thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng. Ba ngọn đồi xanh mặt, xen kẽ với các vòm đá vôi hình thù kỳ dị bắc qua vịnh. Nước trong xanh, sóng nhỏ gợn gợn sóng mềm mại như lụa rung động.

Bắt đầu từ thành phố Phan Rang, cầu Tri Thủy, dọc theo tỉnh lộ 702 khoảng 42 km về phía đông bắc của Ninh Thuận, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của một mặt trận bức tranh thủy mặc.

Ngay cả khi bạn nhận được ở đây, du khách có thể lặn với tàu đáy kính, thưởng thức hải sản: ốc bàn tay, ốc vú, có nghĩa là ốc, …

Biển Bình Tiên: Bãi biển Bình Tiên, gần thị trấn Phan Rang – Tháp Chàm, 30 km về phía nam – bắc. Phát sinh từ Phan Rang, dọc theo quốc lộ 1A đến một số 1.525 km, du khách sẽ thấy một con đường nhỏ chạy khoảng 10 km. Bãi biển Bình Tiên sẽ phơi bày khách phía trước có vẻ hoang sơ, yên tĩnh và thanh bình.

Cà Na: Với vẻ đẹp hoang sơ của nó, với sóng ánh sáng trên bề mặt nước biển ở dưới cùng của biển đã thấy, Cà Na là như giấc ngủ thần tiên. Ca Na Palace Road là một phần của Quốc lộ 1A, nằm ở huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Rang 30 km về phía nam.

Đồi cát Nam Cương: Từ TP. Phan Rang Tháp Chàm 7 km về phía đông nam, dọc theo đường An Thạnh, du khách đến làng Tuấn Tú (huyện phổ biến Hải Ninh Phước), một sa mạc trải dài cát trắng ở phía trước mà không làm cho khách ngạc nhiên và thích thú.

Poklong Garai Tower: tháp Chàm nằm trên một ngọn đồi đầy Trâu, tiếp giáp với quốc lộ 27A lên Đà Lạt và Phan Rang 7 km về phía tây du lịch nha trang.

Hàng năm, vào ngày 01 Tháng Bảy, ngày âm lịch, người Chăm được tổ chức tháp bên để nhớ công ơn của các vị vua và tổ tiên.

Thăm quan và chụp hình dê, cừu trắng ở Ninh Thuận – Phan Rang: trên đường đi, đáp ứng một cách dễ dàng bầy cừu và dê đang tìm nguồn cung ứng cho cuộc sống, điều này được coi là loài động vật đặc trưng địa mạo Phan Rang.

Tham quan vườn nho Ba Mọi: vườn táo xanh và nho bao gồm. Du khách được miễn phí tham quan. Bạn sẽ có trong tay nho trong vườn để thưởng thức (xin vui lòng cho phép người nông dân). Điều này là khá đất vườn nho nổi tiếng ở Ninh Thuận, một mô hình tiêu chuẩn trồng cây ăn quả và sạch sẽ.

Làng gốm Bàu Trúc: Nằm gần thị trấn Phan Rang 10 km, ngay trên quốc lộ 1A, làng gốm Bàu Trúc ở thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận tự hào là một trong những làng cổ nhất gốm Đông Nam Á.

4. Ăn: Thực phẩm Ninh Thuận thường gắn liền với vùng đất con người ở đây. Mủ Trôm Phan Rang, cua xanh, mì sứa, bánh xèo, bánh mì nướng bánh, bánh, bún mắm nêm, một mực của ánh nắng mặt trời là những món ăn không bỏ lỡ khi bạn nhận được ở đây vùng đất.

5. Phần thưởng: nho, sản xuất từ ​​nho và táo xanh …

Xem thêm Du lịch Đà lạt tháng 11 hấp dẫn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang