Cận cảnh smartphone LG V10 tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách đây không lâu, công ty công nghệ Hàn Quốc LG chính thức trình làng smartphone đầu tiên của LG V dòng V10. Và gần đây các máy trên thị trường Hà Nội hình thức xách tay, với giá tham khảo là 15,9 triệu đồng.

Rao vặt
Điểm nổi bật của LG V10 được bọc khung kim loại chắc chắn hơn, màn hình phụ trên các cạnh trên của máy và khả năng chụp ảnh trong tay, quay video đa dạng.

lg-v10-1
LG V10 phiên bản màu xanh lá cây với kim loại tráng khung sang trọng
Thứ nhất, thiết kế, mô hình LG V10 đáp ứng một phần nhu cầu của người dùng trên điện thoại thông minh với khung kim loại sang trọng, bìa vật liệu silicon có độ đàn hồi và độ bền. Với điều này, LG cho biết động cơ V10 có lẽ sẽ có một tác động kháng và một mùa thu rất tốt để khoảng 1 m.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6
Durable sau của LG V10
Ngoài ra, mặc dù thiết kế cong cutout chung về LG G4 hình thức cao nhất, nhưng những kinh nghiệm ban đầu, động cơ V10 với thiết kế màn hình phẳng cho thấy máy là cầm khá thoải mái, khiến người dùng cảm thấy sang trọng và mạnh mẽ.

Màn hình phụ vào mẫu LG V10 đa năng
Màn hình phụ vào mẫu LG V10 đa năng
Trong khi đó, về mặt tính năng, trải nghiệm người dùng đa phương tiện, LG trang bị đầu tiên kích thước màn hình điện thoại thông minh ngay trên màn hình chính. Khi màn hình tắt, chức năng màn hình phụ hiển thị thời gian, thời tiết, ngày tháng hoặc dung lượng pin còn lại.
Trong trường hợp của màn hình chính, phía màn hình của LG V10 sẽ sử dụng thường xuyên để hiển thị các chương trình. LG tin rằng màn hình phụ sẽ làm tăng trải nghiệm người dùng vì họ vẫn có thể nhận được thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn trong khi một bộ phim trên một chút V10 mà không bị gián đoạn. Màn hình phụ có thể xuất hiện, nhưng không tác động nhiều đến tuổi thọ pin.

Ngoài khả năng xem thời gian, chúng tôi có thể hiển thị các chữ ký trên màn hình phụ
Ngoài khả năng xem thời gian, chúng tôi có thể hiển thị các chữ ký trên màn hình phụ
Bên cạnh đó, các điện thoại thông minh LG LG V10 cũng được trang bị hai camera cho phép người dùng chụp ảnh selfie góc rộng tới 120 độ. LG sử dụng thuật toán riêng của mình để kết hợp hình ảnh từ hai camera phía trước giúp người dùng quan sát với một góc độ rộng hơn xem, không gian hình ảnh thích hợp và selfie với nhiều người.
Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho V10 giúp chức năng ghi âm MultiView bắt video ở nhiều góc độ đồng thời, nhờ ba máy ảnh trên tàu. Sau đó, người dùng lựa chọn video là tốt nhất cho tôi. LG V10 cũng là smartphone đầu tiên có chức năng chỉnh sửa video như tỷ lệ khung hình, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, ISO và tập trung.
Xem thêm: Kế hoạch chiến thắng Android của BlackBerry

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang