Tới Hàn Quốc – Thâm nhập phố tây Itaewon rực rỡ đêm về

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Itaewon – khu phố Tây nổi tiếng với bộ phim cùng tên đã lấy đi rất nhiều sự yên mến của khán giả. J Travel mời bạn cùng du lịch Hàn Quốc, thâm nhập khu phố tây sầm uất và tìm hiểu những điều đặc biệt.

Du lịch Hàn Quốc đến đâu để tìm hiểu Itaewon?

Itaewon nằm chính giữa quận Yongsan, Seoul. Đây chính là địa điểm nhộn nhịp, đông đúc người nước ngoài sinh sống và giải trí.

Trước đây, Itaewon là địa điểm ăn chơi, tập kết của binh lính Mỹ. Về sau, nơi đây trở thành khu lưu trú và giải trí náo nhiệt của người phương tây và người nước ngoài đến Hàn Quốc như  đất nước Thái Lan, Nhật Bản, Ai Cập, Ý…

Điều gì đặc biệt ở Itaewon?

Từ sau khi bộ phim đình đám “Tầng lớp ITaewon” ra rạp, giới trẻ Hàn Quốc và người ái mộ bộ phim này đã rần rần đổ xô về đây trải nghiệm. Bộ phim này đã mang lại một sức hút vô cùng mãnh liệt và giúp du lịch Hàn Quốc ngày càng nổi bật.

1.Sự giao thoa văn hoá đặc sắc

Du lịch Hàn Quốc ở Itaewon bạn sẽ trải nghiệm không gian văn hoá đa quốc gia. Với sự mở ra của công dân nhiều quốc gia trên trái đất. Vừa hài hoà vừa thân thiện, sự chung sống thuận hoà trong một cộng đồng trẻ. Họ gắn kết với nhau tạo nên nhiều giá trị tinh thần và văn hoá độc đáo.

Từ các cửa hàng, quán ăn đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp 3-4 ngôn ngữ khác nhau. Thức ăn ở đa có sự đa dạng để phù hợp với sở thích và tính truyền thống của không ít quốc gia.

2.Sự sôi động về đêm

Nếu như ban ngày, Itaewon bình lặng với những khung cảnh hiện đại nhưng lắng dịu thì ban đêm, ITaewon như khoác lên mình chiếc áo mới, trẻ trung, năng động và cá tính. Đời sống về đêm tại chỗ này thực sự thu hút giới trẻ. Càng về đêm, nơi đây càng sống động và nhộn nhịp. Hàng loạt các quán bar, câu lạc bộ lên đèn, nhạc xập xình và rộn vang tiếng cười đùa lao xao.

Đến du lịch Hàn Quốc, hãy một lần đến Itaewon để cảm nhận sự nhộn nhịp và sức sống mãnh liệt này. Bạn có thể tìm kiếm, gặp gỡ và kết giao với nhiều người từ khắp nơi trên thế giới.

Itaewon trở thành nơi lưu trú lâu dài của tương đối nhiều người đến học tập, làm việc và du lịch Hàn Quốc. Bởi không gian văn hoá mở, tiện nghi và đầy đủ mọi thứ phù hợp với nhu cầu cá nhân của mỗi cá nhân. tại chỗ này, bạn có thể tìm kiếm khá nhiều món đồ đặc biệt đến từ các quốc gia trên thế giới.

Sự cạnh tranh của nhiều cửa hàng, quán ăn, quán rượu thể hiện qua sự tập trung buôn bán  liền kề nhau. Những quầy hàng, khu phố nối nhau náo nhiệt đến sáng khi những nơi khách đã chìm vào giấc ngủ.

Bạn có thể đi đến Itaewon bằng cách nào?

Nếu du lịch Hàn Quốc qua Tour thì đã có hướng dẫn viên du lịch đưa bạn đi. Nếu đến đây tự túc thì bạn có đi tàu điện ngầm Line số 6, xuống tại ga Itaewon là được.

Do nằm ở trung tâm thủ đô nên có khá nhiều tuyến xe buýt qua đây. Bạn có thể đi xe 143, 401, 402, 405, 406.

Từ sân bay Incheon đến Itaewon có thể đi xe bus 6030. Hoặc đi tàu điện Express đến ga Seoul, tiếp nối đi tàu điện ngầm Line 4 đến ga Sannakji, chuyển sang Line 6 đến ga Itaewon.

Điểm du lịch tham quan ở Itaewon?

Quán bar, club sống động

Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc đến với Itaewon, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không khí sôi động tại những quán bar hay club. Đây là một hình thức giải trí giảm căng thẳng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Đa phần người đến đây tham gia đều rất văn minh, thanh lịch.

1 số quán bar bạn có thể “ghé thăm” như: Cakeshop, Boomobar, Soap Seoul,..

Hồ bơi trên sân thượng Hamilton

Nếu bạn chọn nơi lưu trú khi ở Itaewon thì có thể tham khảo khách sạn Hamilton Hotel. Nơi đây có hồ bơi trên sân thượng rất thích hợp để tắm nắng, sống ảo và chiêm ngưỡng khu phố tây một cách trọn vẹn.

Nhà thờ hồi giáo Itaewon

Tại Itaewon có một nhà thờ Hồi giáo nằm trên đường Usadan-ro. Nhà thờ này thu hút khá đông khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Không chỉ có nhà Thờ, kéo dài suốt con đường là những cửa hàng, nhà hàng hay siêu thị Trung Đông. Nhà thờ này cũng là nhà thờ Hồi giáo đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc.

Với những thông tin trên, J Travel hi vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những chia sẻ hữu ích, giúp bạn có thêm hiểu biết về Itaewon khá trọn vẹn.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang