Tổng hợp các điểm đến du lịch tham quan nổi tiếng ờ xứ sở kim chi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàn Quốc thơ mộng luôn biết cách níu chân khách du lịch gần xa. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hàn Quốc thì nhất định phải lưu lại những điểm du lịch hot nhất xứ Hàn  mà J Travel chia sẻ dưới đây cho hành trình sắp tới của mình nhé.

Đảo Nami

Đảo Nami nằm cách thủ đô Seoul, Hàn Quốc khoảng 63km. Hòn đảo này nổi tiếng xinh đẹp và bình yên với những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp. Mùa nào du khách đến đây đều có thể tận hưởng những nét đẹp riêng. Đảo Nami mang vẻ đẹp ngập tràn sức sống. Những hàng cây với những búp non, màu xanh non mơn mởn đem đến toàn cảnh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, mát mẻ. Đây cũng là trường quay thực hiện bộ phim nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông”.

Đảo Nami Hàn Quốc.

Bảo tàng Rong Biển Laver

Bảo tàng Rong Biển Laver (seaweed) Museum. Bảo tàng là nơi gìn giữ và phát huy văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về các loại sản phẩm lá Kim – một món ăn luôn luôn phải có của người Hàn Quốc. Quý khách được tham gia trải nghiệm mặc Hanbok tự tay làm món Kim chi.

Làng văn hóa Hanok Bukchon

Làng nằm giữa Cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời bao gồm nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi. Ngày nay, nó được sử dụng như một trung tâm văn hóa truyền thống, cho phép du khách trải nghiệm khung cảnh giống như dưới của triều đại Joseon.

Làng văn hóa Hanok Bukchon Hàn Quốc.

Công viên Everland

Một trong mười công viên lớn nhất thế giới – nổi tiếng với nhiều trò chơi & các màn biểu diễn cuốn hút. Với tương đối nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vườn thú hoang dã Safari, quý khách hàng sẽ thả mình vui chơi trong những vườn hoa sặc sỡ, cùng tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên.

Nhà Xanh – Phủ Tổng Thống Hàn Quốc

Nhà Xanh là nơi làm việc và là nơi ở chính thức của các đời Tổng Thống. Nhà Xanh là biểu tượng chính trị, quyền lực và văn hóa, nơi ở và làm việc chính thức của các đời Tổng thống Hàn Quốc đồng thời cũng là một địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Nhà Xanh nơi trưng bày tại số 01 đường Cheong Wa Dae, quận Jongno, thành phố Seoul. Du lịch Hàn Quốc bạn có thể tham quan du lịch và chụp ảnh Nhà Xanh trứ danh thường thấy qua các bộ phim Hàn.

Nhà Xanh – Phủ Tổng Thống Hàn Quốc

Cung điện Hoàng gia KyeongBok

Đó là cung điện hoàng gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon và là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc. Vào cuối thu, khi những lá cây chuyển sang màu vàng làm bức tranh hoàng gia càng đẹp hơn bao giờ hết.

Cung điện Hoàng gia KyeongBok

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng này hiện đang là nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Hàn Quốc với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Hàn Quốc.

Tháp Truyền hình Nam San

Tên đầy đủ là tháp truyền hình N.Seoul (tên ghép của từ Namsan và Seoul), tuy nhiên, công trình thường được gọi là tháp Seoul hoặc tháp Namsan. Tháp được xây dựng vào thời điểm năm 1969, hoàn thành tháng 12/1971. Đến năm 1980, tháp mới chính thức mở cửa cho du khách. Công trình trị giá khoảng 2,5 triệu USD này là biểu tượng, niềm tự hào của người dân Seoul.

Tháp Truyền hình Nam San

Du lịch Hàn Quốc tham quan Tháp Nam San du khách có thể sử dụng cáp treo hoặc xe bus, ô tô lên núi rồi đi bộ lên tháp. Sau khi mua vé, dòng người xếp hàng chờ đi thang máy lên đỉnh. Tháp Namsan có bốn đài quan sát (đài thứ 4 là 1 nhà hàng xoay, quay với tốc độ 48 phút 1 vòng).

Từ trên đỉnh tháp, du kháh sẽ thấy được hình ảnh thủ đô Seoul hiện lên rực rỡ. Phía đông bắc là cung điện Changdeokgung, điện Jongmyo Shrine, núi Bugaksan và núi Inwangsan tuyệt đẹp.

Bạn đang muốn du lịch Hàn Quốc? Bạn còn chưa tìm được công ty lữ hành uy tín? Liên hệ với J Travel ngay hôm nay, Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang