Tổng hợp những mẫu đồng hồ đẹp nhất từ đầu năm 2014

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồng hồ: Tổng hợp những chiếc đồng hồ đẹp nhất từ ​​đầu năm 2014. Phiên bản của đồng hồ hãng đồng hồ nổi tiếng, những mẫu đồng hồ “hot” trong nửa đầu năm 2014. Nó khiên mọi người ngưỡng mộ tất cả mơ ước được sở hữu nó.
Seamaster Planet Ocean Omega Orange Ceramic.

dong_ho_(2)__26629_zoom

Sự trở lại của đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire lớp trong suốt, cho phép bạn xem các bộ máy Omega caliber 8615 Co-Axaial những lời Limited Edition World Premiere. Phiên bản giới hạn đẳng cấp thế giới. Sẽ chỉ có khoảng 8 khách hàng may mắn có thể sở hữu chiếc đồng hồ nam“khủng” này. Đường kính khung đồng hồ 43,50mm làm từ bạch kim loại bề mặt 950. Vòng ngoài đại diện cho 24 giờ một ngày và được làm bằng gốm sứ sang trọng màu da cam. Seamaster Planet Ocean Orange khắc bề mặt kim loại pt950 Ceramic bạch kim loại 950 đại diện cho các công ty sử dụng và đây là lần đầu tiên chi tiết về cấu trúc hiển thị trên đồng hồ. Các con số 6-9 – 12 cũng được làm bằng bạch kim và sau đó sơn màu da cam giọng. Một trong những chiếc đồng hồ mới nhất và phong phú nhất trong Omega-màu sắc từng được sản xuất, Seamaster Planet Ocean Orange Ceramic.
Minute của Audemar repearter Piguet millenary.

dong_ho_(5)__00406_zoom

Audemars Piguet đã quyết định trở lại trong thời gian sản xuất Minute Repeater xem Mellenary với khu vàng đỏ. Audemars Piguet đã được thành lập từ năm 1875 và là một trong những công ty sở hữu công nghệ đồng hồ báo thức với những âm thanh phức tạp nhất trong ngành công nghiệp. Những chi tiết này được đặt trên các đồng hồ trong nhiều lớp, tạo thành không gian 3D sống động. Tại vị trí 9 là kích hoạt và chuông một phần. Ngoài ra, bề mặt được làm bằng tay giờ men sơn và những con số dưới biểu tượng La Mã. Đồng hồ báo thức với âm thanh sáng tạo là khoảng thế kỷ 17 để giúp theo dõi thời gian trong bóng tối khi không có đèn điện phát triển.
Complication Poetic Midnight Planetarium của Christiaan van der Van Cleef & Arpels và Klaauw.

dong_ho_(1)__28600_zoom
Đồng hồ hãng Christiaan van der tư nhân Van Cleef & Arpels Klaauw và đã hợp tác để khởi động một sản phẩm độc đáo được gọi Poetic Complication Midnight Planetarium. Một chiếc đồng hồ với hình dạng bề mặt bất thường với thời gian được thể hiện bởi các vị trí của các hành tinh trong hệ mặt trời.
Đồng hồ mặt với hệ thống năng lượng mặt trời thu nhỏ với các hành tinh 6 địa điểm bao gồm cả Trái đất, sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa, sao Mộc, sao Thổ quay quanh Mặt Trời ở trung tâm. Mỗi hành tinh được làm từ kim loại quý như vàng mặt trời đỏ, hành tinh khác làm từ đá quý trong mỗi màu sắc khác nhau. Mặt đồng hồ được đúc từ aventurine khoáng sản. Ngoài ra, trên vòng ngoài của các ngày trong tháng dương lịch Poetic Complication Midnight Planetarium cũng đánh dấu theo mũi tên màu đỏ xem các sản phẩm tại shop đồng hồ gia bảo.
Các hành tinh có thể nhìn thấy từ trái đất trong bầu trời đêm ở. Mỗi hành tinh quanh mặt trời đi vòng quanh quỹ đạo của nó theo phương tiện trên thực tế rằng Saturn mất 29 năm, 12 năm đối với sao Mộc, sao Hỏa 687 ngày đến 365 ngày đối với Trái Đất, sao Kim và 224 ngày trở lại thủy 88 ngày để hoàn thành một vòng. Vì vậy, bạn sẽ thấy hầu như Saturn văn phòng phẩm trong các thức dậy vào buổi sáng. Chiếc đồng hồ này là sản phẩm rất thích hợp cho những người yêu thiên văn học và muốn sở hữu nó, bạn sẽ cảm thấy thời gian có giá trị hơn.
Những vật nhỏ bằng vỏ ốc Piaget Altiplano của.

dong_ho_(4)__30823_zoom

Những vật nhỏ bằng vỏ ốc Altiplano đồng hồ kim hiện nay được làm từ ngà voi hóa thạch voi ma mút (Mammoth) với phía đông bán cầu đồ được vẽ ở trên. Chiếc đồng hồ này sử dụng dàn 400P máy siêu mỏng và chỉ có 40 đơn vị sản xuất cho mỗi màu (đỏ vàng hoặc bạch kim). Bức tượng do đục để tạo khối đường bản đồ rất chi tiết trên ngà. Không có chỗ cho sai sót trong quá trình chế tạo và đó là lý do tại sao một bề mặt kim loại phải mất ít nhất 65 giờ lao động để hoàn thành. Những vật nhỏ bằng vỏ ốc Altiplano có hai loại khung hoặc bạch kim vàng đỏ với đường kính 38mm. Màu nền của mặt đồng hồ sẽ đi cùng giai điệu (tone) với khung.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang