Vùng đất câm lặng ở Mexico

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Họ từng truyền rằng đài phát thanh, truyền hình, điện thoại di động không thể tiếp cận Zona del Silencio (sự im lặng), mặc dù thực tế rằng các thiết bị điện tử đang hoạt động bình thường. Nhưng tin tức những câu chuyện có vẻ bí ẩn, thu hút nhiều khách du lịch.
Thông tin thêm: Kinh nghiệm du lịch.
Nằm sâu trong sa mạc ở miền bắc Mexico và ở giữa các bang Durango, Chihuahua, Coahuila là một khu vực trong nhiều thế kỷ đã trở thành bí ẩn với người dân cũng như khách du lịch trên toàn thế giới. Đất đai của Zona del Silencio có tên (sự im lặng).

vung-dat-cam-lang-o-mexico-ivivu-1
Im lặng trong vùng đất Mexico. Ảnh: gây cười.

Du khách thường mỗi truyền những bí ẩn về nơi này là đất được bảo vệ bởi một phân vùng vô hình rằng sóng điện từ như đài phát thanh, điện thoại không thể thâm nhập. Compass trong khi ở khu vực này cũng đứng yên và động vật và thực vật, các đột biến, bất thường.

Những câu chuyện về cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh, trong bóng tối, bí ẩn, khó hiểu tàu vũ trụ xuất hiện trên bầu trời của người dân trong Zona del Silencio dẫn vào đất với các khó khăn để trả lời huyền bí và hấp dẫn nhất ở Mexico.

vung-dat-cam-lang-o-mexico-ivivu-2
Nhiều người tin rằng trong lĩnh vực này, các sóng điện không thể hoạt động và có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

Với những bí mật của, vùng hầu như im lặng của cô được phát hiện bởi thế giới bên ngoài. Nó cũng không có một ngôi nhà hoặc những người sống. Nó chủ yếu là các loài côn trùng, bò sát và động vật có vú nhỏ.

Tất cả những tin đồn bắt đầu vào năm 1970, khi tên lửa của Mỹ dựa Athena từ White Sands New Mexico rơi khu vực. Các nhà khoa học đã đến nghiên cứu, tìm kiếm tìm thấy nơi này dường như thành trì bất khả xâm phạm của sóng điện từ.

Những huyền thoại đã vô tình biến thành một người im lặng điểm nóng du lịch vùng. Hôm nay, nó thu hút hàng ngàn khách du lịch đến tham quan. Tuy nhiên, họ đã rất ngạc nhiên khi thấy la bàn và đài phát thanh vẫn hoạt động bình thường và hướng dẫn du lịch, cho biết hoạt động sóng điện từ ở đây bản địa “liên tục”.

Trong khi đó, người dân địa phương không tin tưởng vào các Zona del Silencio bí ẩn. Họ cho biết không thấy bất cứ điều gì bất thường nhưng thường xuyên gặp người lạ trong sa mạc. Đây là những khách du lịch. Tuy nhiên, nhờ sự tò mò và chuyến thăm, người dân quanh vùng không ít kiếm thêm tiền bằng cách trở thành hướng dẫn viên hoặc bán nước và thực phẩm.

Con đường đi đến vùng đất của sự im lặng:

Zona del Silencio từ El Paso, Texas, Hoa Kỳ về phía tây khoảng 650km. Bạn cũng có thể truy cập vào khu vực này nếu phát xuất từ ​​Torreon, Coah hướng tới Chihuahua bởi lộ 45 với khoảng cách 135km. Del Silencio Zone nằm khoảng 300 km về phía nam.

Có thể bạn quan tâm mẹo du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang