Trang – thiên đường bí mật mới của du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỉnh Trang ở miền nam Thái Lan, có 46 hòn đảo lớn nhỏ, với cảnh quan đẹp và hoang sơ, một khóa tu dễ chịu cho du khách kinh doanh và giải trí.

Page – một thiên đường bí mật mới của du lịch Thái Lan Du lịch

<Strong> Koh Libong: </ strong> Với diện tích 40 km <sup> 2 </ sup>, Koh Libong là hòn đảo lớn nhất trong số các đảo của trang. Nó cũng là nơi sinh sống của quần thể bò biển hoang dã thế giới đông dân nhất.
Koh Libong: Với diện tích 40 km2, Koh Libong là lớn nhất trong các đảo của Trang. Nó cũng là nơi sinh sống của quần thể bò biển hoang dã thế giới đông dân nhất.

Trang-thien-duong-bi-mat-moi-cua-Thai-Lan-ivivu-1
Du khách có thể thuê một chiếc thuyền để đi tham quan cá nược chi phí $ 35 cho 3 giờ.

Kinh nghiệm du lịch Kok Mook: </ strong> Hầu hết các đại lục gần đây, Koh Mook có nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nằm trên Sivalai ngân hàng cá trắng, bóng dừa, giữa biển và bầu trời xanh.
Kok Mook: Hầu hết các đại lục gần đây, Koh Mook có nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nằm trên Sivalai ngân hàng cá trắng, bóng dừa, giữa biển và bầu trời xanh.

Morakot Cave là những nơi thu hút khách du lịch. Khi thủy triều thấp, du khách có thể bơi qua lối vào bóng tối để một bãi biển bí mật để phía bên kia.

Trang-thien-duong-bi-mat-moi-cua-Thai-Lan-ivivu-3
Theo truyền thuyết, bãi biển bí mật này đã từng là một thiên đường cho những tên cướp biển. Họ đến đây để ẩn kho báu và né tránh sự theo đuổi của tòa án.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả du lịch cửa với giá sốc Summer Deal

<Strong> Koh Kradan: </ strong> Đây là hòn đảo nổi tiếng nhất của Trang, với bãi cát trắng và làn nước trong vắt.
Koh Kradan: Đây là hòn đảo nổi tiếng nhất của Trang, với bãi cát trắng và làn nước trong vắt.

Một rạn san hô tuyệt đẹp nằm gần bãi biển đầy cát trắng. Nếu bạn không phải là người bơi giỏi, bạn có thể chờ đợi cho đến khi thủy triều thấp để đi ra ngoài.

Trang-thien-duong-bi-mat-moi-cua-Thai-Lan-ivivu-7
Từ hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể nhìn thấy ba hòn đảo nhỏ hơn là Koh Ma, Koh và Koh Wan Chueak.

<Strong> Koh Ma: </ strong> Đôi khi bạn có thể nhìn thấy những người dân địa phương leo lên vách đá để tìm tổ chim, một giá trị dinh dưỡng quý và giàu chuyên môn.
Koh Ma: Đôi khi bạn có thể nhìn thấy những người dân địa phương leo lên vách đá để tìm tổ chim, một giá trị dinh dưỡng quý và giàu chuyên môn.

Trang-thien-duong-bi-mat-moi-cua-Thai-Lan-ivivu-8
Koh Ngãi: Koh Ngãi nằm gần ranh giới với tỉnh Krabi, nhưng không phải cách xa đất liền trang. Trong số 46 hòn đảo của tỉnh, Koh Ngãi là nơi có những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ nhất, với hệ thực vật phong phú.
Mỗi hòn đảo là một yêu thích nhiều du khách ba lô, Koh Ngãi mới thay đổi, với nhiều khu nghỉ dưỡng như Thapwarin xây dựng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang