3 loại kem Hàn Quốc đánh tan cái nóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kem tuyết, kem hoặc cá ống bánh từ hấp dẫn khách du lịch Hàn Quốc Sài Gòn không chỉ bởi hình dạng của bắt mắt và kỳ lạ.

Dưới đây là những gợi ý cho những ai đang ở Sài Gòn và muốn nhâm nhi một hương vị độc đáo để làm mát.

Kem tuyết

Đi kèm trong một bát lớn, thực khách có thể xem xét thông qua sự nhầm lẫn này với món kem. Sự khác biệt trong hương vị nơi tốt hơn cho kem tuyết được làm từ 100% sữa tươi, đã qua lâu rồi, mặc dù nhiều thực phẩm vẫn còn lạnh nhưng không lạnh.

tuyet

Kem tuyết Hàn Quốc nằm khu dân cư với nhiều người dân sống ở Nam Sài Gòn. Bartender, cũng đến từ Hàn Quốc không nên được thiết kế không gian đậm Hàn Quốc.

Quân phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Bạn có thể chọn các loại bánh gạo tuyết kem tuyết hoặc đậu đỏ truyền thống kem. Nếu bạn thích trái cây ngọt và chua, các thực khách được kem tuyết nếm thử một xoài. Mỗi phần có giá 110000-150000 kem đồng, đủ để nuôi 2-3 người. Thanh địa chỉ ở 28-1 Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7.

Bánh kem cá

ca

Bắt nguồn từ chiếc bánh đậu đỏ cá nhân, một món ăn phổ biến ở Hàn Quốc, chiếc bánh kem cá được sinh ra để thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Gần đây, cá kem bánh xuất hiện tại Sài Gòn cũng làm cho nhiều người trẻ đang tò mò bởi phong cách mới lạ, thiết kế đáng yêu.

Mịn kem vani với mứt đậu đỏ ngọt bọc trong lớp vỏ mềm. Bạn có thể dễ dàng mua kem tại nhiều cửa hàng tiện lợi ở Sài Gòn cho 26.000 đồng mỗi bánh.

Kem ống Hàn Quốc

ong

So với các loại trên, ống kem Hàn Quốc thu hút bởi phong cách kỳ lạ. Kem được thêm vào cốt lõi bên trong bánh ống dài. Khi ăn, thực khách chỉ cần cắn từ từ miếng bánh giòn quyện với kem lạnh bên trong.

Các cửa hàng thực phẩm thường là một trang trí bắt mắt bằng cách treo chặt chẽ ống kem ở phía trước, vẽ sự tò mò của người xem. Nhược điểm là kem có thể làm tan chảy nhanh chóng do thời tiết Sài Gòn không giống như Hàn Quốc. Mỗi hộp có giá từ 20.000.

Bạn có thể đến công viên Thỏ Trắng, 875 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10 hoặc khuôn viên Lotte Mart Nam Sài Gòn 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7 để thưởng thức.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang