Trang trí nhà lung linh với hoa trạng nguyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa Trạng nguyên là một trong những loài hoa ưa thích trong trang trí nhà và vườn. Không chỉ xuất sắc, xinh đẹp, cách gọi là ấn tượng này cũng được coi là biểu tượng của sự may mắn, đỗ đạt được thành công trong cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo 7 phong cách trang trí nhà cuối tuần hấp dẫn với màu sắc hồng hào của hoa Trạng nguyên nhé!

 >>> gia ke sieu thi

  1. Trang trí bàn

Bạn chỉ mất khoảng 10 phút là có thể tô điểm cho bàn ăn trở nên rực rỡ với hoa trạng nguyên. Màu đỏ của hoa khi kết hợp với một bàn ăn bằng gỗ và một khăn ăn màu trắng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Tách lá cây, cho vào chiếc cốc thủy tinh thấp hơn, kết hợp ánh nến là đã có một bữa tối lãng mạn.

  1. Giá treo đáng yêu

Tận dụng lọ thủy tinh nhỏ để đặt một giá treo bàn đáng yêu. Sử dụng các móc cố định quanh chai, đặt trên chúng những chiếc lá cây trạng nguyên hồng vàng, kết hợp với màu xanh lá cây, hồng tím sáng tối sau đó treo lên một giá đỡ bằng kim loại cho cái nhìn thật sâu sắc ấn tượng.

 hoa

  1. Lọ hoa để bàn

Nếu bạn chỉ thích vẻ đẹp của các cụm lá cây trạng nguyên, lại vừa muốn lọ hoa để bàn có màu sắc tươi hơn, ý tưởng này rất hữu ích và dễ dàng để thực hiện. Chọn một cái lọ rộng miệng, thân bầu, được trang trí bằng hoa hồng, hoa ly, hoa thủy tinh, … với hương thơm ngọt ngào kết hợp với lá cây trạng nguyên rất hài hòa, thanh lịch.

 >>> Tư vấn bố trí nội thất căn nhà 17,5m² cho ba người

  1. Cụm lá xanh mộc mạc

Hầu hết trong số mọi người bị thu hút bởi màu đỏ rực rỡ của các cụm lá trạng nguyên. Tuy nhiên, đối với những ai yêu thích sự đơn giản của lá màu xanh lá cây tươi và bắt đầu chuyển sang màu hồng nhạt, thì hãy trồng cây trực tiếp vào một chiếc chậu nhỏ hoặc trong một chiếc giỏ và đặt trên bàn hoặc một góc phòng. Các trang trí nhà này rất đơn giản nhưng đẹp mắt!

  1. Những màu sắc pha trộn

Hoa Trạng nguyên được biết đến với sự đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại. Hiện có hơn 100 loại hoa với màu đỏ, màu vàng, màu hồng, màu kem nhạt, màu cam, … Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể trộn các màu với nhau để tạo ra các sự tươi mới cho không gian. Đặt bình hoa trên tháp nhiều tầng để trang trí cũng là ý tưởng độc đáo.

  1. Hoa trồng trong … giày

Đối với những người đam mê sáng tạo, “không đụng hàng”, phương pháp trồng cây trạng nguyên trong một đôi giày sẽ làm cho họ hạnh phúc. Đó có thể là một đôi ủng, một đôi giày trượt băng, … không cần phải đặt trên bàn trang trọng mà có thể tô điểm cho góc nhà, thậm chí treo lên các cửa ra vào.

  1. Phong cách Vintage

Chỉ cần một khay kim loại cổ điển với một số lọ thủy tinh cao cổ là nhánh cây trạng nguyên của bạn đã có được một vị trí đẹp. Để tô điểm cho thân chai, sử dụng các nhánh cây mảnh mai uốn quanh và sử dụng sợi dây cố định. Đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang