Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K có thể nói rằng là một trong những loại tủ sắt locker được khách hàng sử dụng rộng rãi tại những khu công nghiệp, quầy cất giữ đồ tại những nhà sách, hay trong siêu thị, bệnh viện….bởi bề ngoài của sản phẩm khá thời trang cùng tính năng lợi ích, giá cả phải chăng, ưng ý cho toàn bộ đối tượng sử dùng.
– Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K là một khối gồm 6 khoang cánh mở, bên trong mỗi khoang với 2 đợt cố định và một suốt treo áo, sở hữu khe hỡ để thoát khí giảm thiểu giả dụ đồ đạc bị ẩm mốc.
– Mỗi cánh tủ được trang bị với 1 khóa locker chắc chắn, núm tay nắm và tai móc khóa nhằm mang đến sự an toàn và tiện dụng.
– Chất liệu sắt vững chắc, dày dặn cùng bề mặt sơn tĩnh điện sáng bóng, chống rỉ sét, chống oxi hóa, mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm, hài lòng đến cho người tiêu dùng.
– Sản phẩm Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K bảo hành 12 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí tại TP,HCM

540-tu-sat-locker-hoa-phat-tu982-3k-1

>> Các dòng tủ sắt chống cháy, các thông tin bạn cần biết

Khi mua hàng Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K tại văn phòng Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn quý khách sẽ được vận chuyển lắp đặt sản phẩm Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K được miễn phí trong khu vực nội thành TP.HCM.

Nội thất Hòa Phát được biết đến là một đơn vị phân phối dòng Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K chất lượng được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền với các dòng sản phẩm tủ tài liệu cho văn phòng tốt nhất

Nội thất Đông Sài Gòn là nhà cung ứng các sản phẩm Tủ sắt văn phòng Hòa Phát mã TU982-3K cao cấp hàng đầu Miền Nam.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang