Uống hơn 2 ly cafe mỗi ngày khiến trí nhớ suy giảm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Uống một tách cafe take away mỗi ngày có thể ngăn chặn (chứng mất trí phổ biến) Alzheimer nhưng uống hơn hai ly cà phê một ngày có thể dẫn đến mất trí nhớ, Daily Mail trích kết quả nghiên cứu khoa học.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí bệnh Alzheimer cho thấy sự gia tăng trong số lượng tiêu thụ hơn 2 cốc cà phê mỗi ngày sẽ tăng gấp đôi khả năng suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) so với một ly.

caphe_giam-tri-nho

Theo trang web LatinosHealth, các nhà nghiên cứu ở Ý cho biết rằng những người uống hơn 2 cốc cà phê mỗi ngày làm tăng nguy cơ mất trí nhớ.

Nghiên cứu dựa trên 1.500 người Ý tiêu thụ một lượng vừa phải cà phê mà họ ít có khả năng để phát triển MCI. Và những người uống 1-2 tách cà phê mỗi ngày có tỷ lệ thấp hơn của MCI người không hoặc hiếm khi uống.

Tiến sĩ Vincenzo Solfrizzi và Tiến sĩ Francesco Panza Aldo Moro Đại học Bari, Ý, nói rằng caffeine có thể làm giảm các tác hại gây ra bởi các protein tiêu diệt tế bào thần kinh não.

Ngoài ra, tác dụng sinh học của caffeine cũng cải thiện độ nhạy insulin. Vì vậy, sử dụng số tiền thích hợp của caffeine cũng làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 – căn bệnh để tác động mạnh của suy giảm nhận thức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang