Những điểm tắm bùn khoáng thư giãn nên đi hè này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ Nha Trang, bạn cũng có thể tắm bùn tại Đà Nẵng, Huế hay Vũng Tàu cũng rất thoải mái và tốt cho sức khỏe.

Tắm bùn là một trong những liệu pháp làm đẹp, chăm sóc da được phụ nữ yêu thích và cho là rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, tắm bùn cũng giúp điều trị một số bệnh ngoài da, là một sự lựa chọn không thể thiếu cho du khách vào những ngày hè căng thẳng, mệt mỏi. Giá của dịch vụ này dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng / người. Hãy tham khảo các địa điểm sau đây:

 >>> du lịch nha trang

Khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng nằm trên phố Nguyễn Tất Thành, Nha Trang và cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Với diện tích khuôn viên hơn 20 ha, khu nghỉ mát mang lại một không gian thoáng mát và dịch vụ hấp dẫn bao gồm tắm bùn được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Ở đây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn khi tắm bùn trong hồ bơi hình quả trứng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tắm trong hồ bơi, thác nước hoặc ngâm mình trong hồ thủy lực để hoàn toàn thư giãn.

 spa

Trung tâm tắm bùn và spa Gallina

Trung tâm tắm bùn và spa Gallina nằm trên tầng 3 và 4 khách sạn Galina sạn ở vị trí số 5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Nha Trang. Không gian khu vực tắm bùn được thiết kế gần với thiên nhiên với những hang động, cây xanh, vườn treo … khá đẹp và thân thiện. Nơi đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 18hồ bơi  bùn, hồ bơi nước nóng, hơi nước, ngâm chân gừng muối, hồ bơi thư giãn … nhằm phục vụ đầy đủ các nhu cầu của du khách đi tham quan, du lịch tại thành phố biển Nha Trang.

Resort I – Resort Nha Trang

Resort I – khu nghỉ mát Nha Trang thuộc tổ 19, Thôn Xuân Ngọc, Ngọc Vinh, thành phố Nha Trang và cách trung tâm thành phố khoảng 4 km. Khuôn viên rộng 6 ha được thiết kế theo phong cách truyền thống với mái lá dừa, những giàn bầu hoặc hồ hoa súng trước hiên nhà tạo ra một cảm giác gần gũi, bình an cho khách du lịch. I-Resort Nha Trang được chia thành các khu vực riêng biệt như khu tắm bùn gia đình, khu vực tắm bùn ngoài trời, hồ bơi, spa … với những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên, mang lại cho du khách một cảm giác thư giãn, thoải mái.

Khu du lịch tắm khoáng nóng Phước Nhơn

Khu du lịch Phước Nhơn thuộc xã  Hòa Khương, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km về phía tây nam. Nơi đây có một suối nước khoáng nóng với nhiệt độ của nước nóng trên 50 độ C với hàm lượng khoáng chất cao giúp cơ thể thư giãn, phụ hồi sức khỏe sau những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, rất tốt cho những người bị đau khớp, đau dây chằng hoặc thường xuyên căng thẳng.

Có rất nhiều dịch vụ tắm bùn được khai thác từ các mỏ bùn khoáng tự nhiên giúp các chị em phụ nữ chăm sóc sắc đẹp, giải độc cho da, cho máu lưu thông, thanh lọc cơ thể và trị mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, khu nghỉ mát cũng có một bể hơi nước nóng, tắm thảo dược, massage, spa chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách.

 >>> Chức năng mới cho người hay đi du lịch

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Công viên suối nước nóng núi Thần Tài nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Mũi Chua xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian núi tuyệt đẹp với những khu rừng nguyên sinh, ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng nóng thoải mái. Ngoài khu vực tắm khoáng nóng, tắm bùn, công viên suối nước nóng núi Thần Tài còn có khu du lịch, vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn và hệ thống karaoke hiện đại với nhiều điểm danh lam thắng cảnh đẹp.

Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, nhìn ra bãi biển Mỹ Khê, khu tắm bùn rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên gồm bãi cỏ vườn cây, mang đến cho du khách một cảm giác thanh bình, thư giãn khác xa ở nơi đô thị.

Tại Galina có tổng cộng 23 phòng tắm bùn với bùn khoáng thiên nhiên được khai thác ở mỏ Ninh Hòa có chứa nhiều khoáng chất vi lượng, hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe – làm đẹp cho du khách. Ngoài dịch vụ spa, Galina cũng có một hồ bơi, khu spa, mát xa …

Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn với không gian tươi mát, tràn ngập màu xanh lá cây.

Suối nước nóng Bình Châu gồm rất nhiều hồ, suối nhỏ, luôn luôn sủi bọt như một nồi hơi khổng lồ. Suối nước nóng ở đây ổn định ở nhiệt độ 40 độ C để giúp giảm các bệnh mãn tính và giúp làn da chị em mịn màng và mềm mại hơn. Bên cạnh đó còn có dịch vụ tắm bùn, tắm thảo dược, phòng tắm hơi, massage …

Ngoài khu vực suối nước nóng, ở Bình Châu có nhiều hoạt động giải trí khác như hồ bơi, sân golf, câu cá sấu, đi xe ngựa, xe, … đi bộ xung quanh khu nghỉ mát.

Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né

Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né nằm ở 133A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với diện tích 17 ha, nằm trên một ngọn đồi phủ đầy cây xanh, nơi đây là điểm nghỉ mát thu hút khách du lịch từ khắp nơi.

Trung tâm có tổng cộng 15 túp lều bùn, mỗi túp lều có 3 hồ bơi và mỗi bể có thể chứa 4 khách. Bùn khoáng ở đây tính kiềm rất cao, được khai thác và xử lý tại các mỏ khoáng ở cao nguyên Lâm Viên, đạt tiêu chuẩn quốc tế về mức độ khoáng chất Bentonite kiềm, giúp làn da mịn màng tươi sáng và có thể điều trị một số bệnh ngoài da.

Nơi đây cung cấp các dịch vụ đa dạng mà du khách có thể tham khảo ​​như: ngâm bùn khoáng nóng đặc biệt, ngâm với khoáng hương liệu sản và hoa tươi, ôn tuyền thủy liệu, spa và thác nước … Bên cạnh đó còn có dịch vụ massage toàn thân với đá nóng, bùn khoáng, lô hội, massage chân, bụng … mang lại nhiều lựa chọn cho khách du lịch, đặc biệt là phụ nữ.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang