Web amazon giao hàng bạn chưa có

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon đang có kế hoạch cho ý tưởng “giao hàng trước khi mua hàng” (anticipatory-shipping) để giảm thời gian tải.

Xem thêm  mua hàng amazon tại đây
Ý tưởng này đã được cấp bằng sáng chế vào cuối tháng này 12/2013, Amazon sẽ xuất xưởng hàng hóa đến khu vực này trước khi nó được yêu cầu của người mua, chứ không phải là giao hàng trước đó để một người nhận cụ thể.
Có thể tạm hiểu các hệ thống giao hàng trước của Amazon sẽ hoạt động như sau: Đầu tiên, Amazon sẽ dự đoán rằng trong khu vực Kansas City có một người nào đó muốn mua một chiếc Nokia Lumia 1020, nên hệ thống hậu cần sẽ đánh dấu trang bị cầm tay trên xe vận chuyển hàng hóa Kansas. Sau đó, khi người dân thuộc vùng lân cận Kansas đặt mua Lumia 1020, các mặt hàng sẽ được các máy bay không người lái (hoặc giao hàng) đưa hàng hóa từ kho hàng Kansas đến địa chỉ khách hàng cần

Giải pháp này sẽ giúp Amazon giảm thời gian giao hàng cho khách hàng. . Giúp khách nhận hàng sớm cũng là cách để hãng hạn chế người mua ra các cửa hàng vật lý kẻ thù để “mua luôn cho nóng”. Giao hàng dự đoán trước cũng làm tăng những món hàng đã giao trong ngày, để tránh “ùn tắc giao thông” khi có quá nhiều yêu cầu đến một lúc. Trong đó, giải pháp này cũng sẽ cung cấp một câu đáp cho nhu cầu mua một món hàng cụ thể vào ngày nó mở bán như iPhone mới hay tựa sách của các tác giả nổi tiếng.

Xem thêm mua hàng amazon tại đây


Amazon sẽ “dự đoán” nhu cầu của khách hàng cho các hệ thống dựa trên thói quen của khách hàng, cũng như dữ liệu về lịch sử mua hàng, thói quen và số lượng của các khu vực yêu cầu đặt hàng từ ngày hôm trước.
Các nhà phân tích cho biết Sucharita Mulpuru của Forrrester với động thái này, Amazon ” tận dụng tốt lợi thế của phân tích dữ liệu lớn (Big Data) xung quanh.”
Tất nhiên nó chỉ là ước tính và sẽ có những sai lạc, và không phải là mục nào cũng được dự đoán sẽ đạt vùng cần để chuyên chở. Amazon sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?Hãng cho biết sẽ biến các món hàng được tiên đoán nhầm này thành quà tặng khách hàng trong khu vực. món quà này cho nhưng sẽ làm cho công ty có một thiệt hại nhỏ, nhưng so với việc chuyển giao toàn bộ về kho chính của Amazon thì có lợi hơn. Ít nhất công ty cũng đã có được sự chấp thuận của khách hàng trong lần mua tiếp theo.

Nguồn: http://nhanshiphang.vn/amazon-giao-hang-ban-chua-mua/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang