Xếp đồ đi du lịch cũng là một nghệ thuật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn sẽ phải để lại guitar, dụng cụ làm tóc, ngay cả gối ngủ … để cảm nhận những chuyến đi một cách đầy đủ. Dưới đây là 8 lời khuyên nên nhớ khi bạn xếp đồ đi du lịch.

 >>> ve may bay gia re

Đừng mang hai vali

Nhiều du khách có thói quen mang nhiều hơn một chiếc vali khi đi du lịch. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể mang theo nhiều mặt hàng mà bạn cần. Tuy nhiên, bạn có thể tự hỏi sẽ là khó khăn gì nếu di chuyển tàu xe hoặc khách sạn liên tục.

 dulich

Không nên mang đàn guitar

Nghêu ngao ôm guitar rồi hát trên một bãi biển hoang vắng hoặc thiên nhiên hoang dã luôn có sức thu hút với những ai có máu nghệ sĩ. Tuy nhiên, việc bạn mang theo một chiếc đàn sẽ kéo theo những hậu quả nghiêm trọng như nặng, cồng kềnh, dễ ẩm ướt, dễ bị hư hỏng do va chạm … Bạn có muốn điều này xảy ra với mình không?

Không nên mang gối

Một chiếc gối quen thuộc sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, giúp bạn ngủ ngon hơn vào nơi đất khách quê người. Tuy nhiên, đây là thứ bạn nên loại bỏ ngay lúc có ý định để trong vali, vì tốn quá nhiều diện tích.

Không nên mang dụng cụ làm tóc

Các dụng cụ làm tóc như máy sấy, máy uốn, máy bấm rậm … nên được bỏ lại ở nhà. Bạn có thể mượn những thiết bị này trong lúc tiếp nhận khách sạn, mà còn tiết kiệm không gian và trọng lượng của khối hành lý.

 

Đừng mang nhiều giày

Đối với mỗi hành trình, lời khuyên cho bạn là nên mang tối đa 3 đôi giày, loại có tính năng áp dụng cao. Việc mang theo quá nhiều giày không chỉ khiến hành lý cồng kềnh mà còn có khả năng không sử dụng đến.

 >>> Làm sao để tiết kiệm 3G khi đi du lịch

Đừng mang nhiều áo khoác

Cũng như việc mang nhiều giày, việc xếp quá nhiều áo khoác vào vali sẽ vừa khiến bạn mất diện tích vừa có có khả năng bạn không sử dụng đến.

 do dac

Đừng mang đĩa phim, đồ chơi điện tử

Nếu xác định đây là những vật dụng nhất định phải mang theo, bạn nên dừng lại kế hoạch vác ba lô lên mà đi. Đi du lịch có nghĩa là thư giãn, khám phá hết thiên nhiên, thoát khỏi công việc và công nghệ. Việc bạn mang theo chúng không giải quyết được các vấn đề này.

 

Không nên mang đồ dễ vỡ

Bạn cũng không nên mang theo vật dụng làm bằng thủy tinh, sành sứ …. Lưu ý này giúp bạn dễ dàng vận chuyển hành lý, và không bị tổn thương khi nguy cơ đổ bể luôn có thể sẽ xảy ra.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang