Xiaomi Mi 5 vượt mặt Galaxy S7 và LG G5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


MWC 2016 sự kiện giới thiệu bom tấn 3 điện thoại thông minh mà chúng ta chờ đợi quá lâu Galaxy S7, LG G5, Xiaomi Mi 5 đã được công bố. Đã có nhiều so sánh giữa các bộ phim bom tấn này ba khác nhau ở nhiều khía cạnh. Nhưng đơn giản nhất, chúng ta hãy so sánh 3 điểm AnTuTu của 3 bom tấn này.

>> rao vặt

Như bạn đã biết, các bài thuyết trình giới thiệu hôm nay Xiaomi Mi 5, Hugo Barra nói rằng Xiaomi Mi 5 142 085 điểm ghi được trên AnTuTu v6.0.4 và đánh bại các đối thủ như LG và Samsung 133 054 G5 Galaxy S7 116 668 điểm chỉ. Xiaomi không có nhu cầu để nếu và giải thích nhiều về những thứ xa như thông số kỹ thuật, họ chỉ dựa vào một chỉ số cụ thể và có khả năng đóng gói sức mạnh của chiếc điện thoại này.

xiaomi

Tuy nhiên, chỉ số này không thể được sử dụng để AnTuTu vẫn so sánh điện thoại thông minh trên tất cả các mặt. Đây ba khá khác nhau theo nhiều cách. Trong khi việc sử dụng các bộ vi xử lý quad-core Snapdragon 820 và chạy Android 6.0 Marshmallow, nhưng mỗi hệ điều hành trên mỗi thiết bị để được tùy chỉnh hoàn toàn khác nhau. Tiếp theo, về thiết kế của LG G5 được thiết kế theo cơ chế mô-đun và kim loại, cap sac tu ngat khi pin 100%, Galaxy S7 được làm từ kim loại và kính, các Xiaomi đa dạng hơn với kim loại, đặc tính thủy tinh, gốm và xây dựng cho các phiên bản cao cấp. Do đó, điểm số AnTuTu chỉ là một con số. Muốn đánh giá một chiếc điện thoại cụ thể, bạn phải sử dụng để thử và cảm thấy họ phù hợp với sở thích của bạn hay không. Bởi vì “vẻ đẹp luôn luôn là cuốn hút và quan trọng trong mắt khán giả.”

AnTuTu là một ứng dụng đo sức mạnh cấu hình phổ biến và bây giờ, ứng dụng này lại ghi nhận một “kỷ lục gia” mới về điểm sức mạnh.

Theo Gizmochina đưa tin, vừa có một smartphone mang tên Le X820 của hãng LeEco xuất hiện trên AnTuTu với điểm số cấu hình cực cao, lên tới 141.457 điểm, đây cũng là kỷ lục mới trên AnTuTu vì điểm cao nhất trước đây chỉ hơn 130.000. Giám đốc điều hành LeEco là Jia Yueting cũng đã nhờ các fan của hãng dự đoán về một smartphone có điểm cấu hình cực mạnh và có lẽ, đó chính là chiếc Le X820 này.

Tuy nhiên, chiếc smartphone này có thể mang tên thương mại là Le 2 Pro vì trước đây, chiếc Le 1 Pro đã có số model là X800. Một điều thú vị là Le 2 Pro có thể trang bị cả màn hình cong, không có viền màn hình. Đáng tiếc là vào lúc này, chúng ta không có thông tin về cấu hình của máy.

Xem thêm Ô nhiễm môi trường khiến đau tim, đột quỵ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang