18 cách chuyển nhà cực hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ngôi nhà gọn gàng, không tì vết tất cả các tổ chức trong tâm trí, sắp xếp của bạn. Hãy thay đổi tất cả mọi thứ xung quanh bạn bằng cách học và sắp xếp gọn gàng để nó làm thay đổi cuộc sống của bạn. Chìm đầy đủ các món ăn bẩn? Bạn không thể tìm thấy chìa khóa của bạn? Mất hóa đơn quan trọng đi? Một ngày hỗn loạn bên ngoài và đủ mà bạn muốn điên, bạn cần phải trả lại nhà sạch sẽ và gọn gàng xung quanh. Nhưng nếu có một ngôi nhà bừa bãi, đồ đạc vứt lung tung, căng thẳng. Sau đó, tại sao bạn không thử những lời khuyên sau đây. Bắt đầu một cách thông minh.

1. Đừng chậm trễ thời gian của bạn để sắp xếp, tại truyền hình tắt. Thói quen buổi tối trước khi đi ngủ quần áo sạch và bẩn sắp xếp gọn gàng trước khi rời khỏi văn phòng. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày là đủ tốt một mình. Hãy cố gắng dành một giờ mỗi buổi sáng thứ bảy, bạn sẽ thấy hoàn toàn ngạc nhiên làm thế nào ông có thể làm được rất nhiều điều.

chuyen nha
2. Làm sạch vào buổi sáng sẽ không được ở tất cả, nếu bạn dọn dẹp vào buổi tối khi bạn đã mệt mỏi và choáng váng. Buổi sáng là khi bạn tỉnh táo và nhanh nhẹn hơn. Hãy cố gắng dành một giờ mỗi buổi sáng thứ bảy, bạn sẽ thấy hoàn toàn ngạc nhiên làm thế nào ông có thể làm được rất nhiều điều.

3. Tìm người dọn dẹp sạch một ngôi nhà là một công việc khó làm bạn kiệt sức, vì khi nói đến đồ đạc trong nhà, bạn thường có nhiều cảm xúc và kỷ niệm nhớ lại. Đây không phải là dễ dàng để làm sạch một mình khó khăn. Hãy hỏi bạn bè của bạn để được giúp đỡ. Bạn cần ai đó khích lệ khi bạn bắt đầu cảm thấy chán nản. Họ không có quan hệ tình cảm với đồ đạc trong nhà của họ nên được khách quan hơn.

>>> xem ngày chuyển nhà
4. Thay đổi công việc Nếu bạn sạch cho hai giờ và hầu như không thể tiếp tục, bạn nên dành thời gian để nhắc nhở người ít có những kỷ niệm như dọn dẹp nhà để xe, cho ví dụ. Thay đổi công việc làm sạch của bạn: Trong nhà – ngoài trời, lao động trí óc – làm việc chăm chỉ … bạn sẽ sử dụng một cách dễ dàng hơn. Kết quả khả quan, nhanh chóng

5. Đừng quá nản Vì bạn sẽ được tham gia vào và trì hoãn khác cho rằng quan điểm, chỉ cần chút bởi chỉ bit. Bắt đầu từ đầu giường tủ dọn dẹp ví dụ, bằng cách này bạn sẽ cảm thấy hoàn bước một và bạn muốn tiếp tục.

6. Bắt đầu từ năm nơi có thể di chuyển nhanh nhất bạn sẽ được nhiều cảm hứng để làm sạch và sẽ thấy công việc của mình đi nhanh chóng. Kho bãi, cầu thang để mà … những nơi mà bạn có thể làm sạch một cách nhanh chóng mà không cần phải xem xét lại. Nơi lưu trữ cũ đặc biệt là nơi bạn có thể dọn sạch một cách nhanh chóng nhất. Phục vụ nhanh nhất vào những gì bạn có hứng thú hơn trong công việc dọn dẹp của mình

7. Tiếp theo là một nơi dành cho hầu hết Khi được kích thích, bạn cần phải tập trung vào nơi bạn đang mệt mỏi nhất trong khi làm sạch. Nó có thể là nhà bếp, nơi bạn không thể tìm thấy một món súp khi cần, hay tủ quần áo, nơi nó sẽ đưa bạn giờ để tìm thấy những bộ quần áo màu xanh của cô.

8. Không phải là một người cầu toàn dân toàn thường không thích để làm sạch. Nhưng điều quan trọng là phải biết sắp xếp ngay từ đầu. Tiết kiệm giấy vào mỗi tập tin để bạn có thể nhanh chóng tìm ra một hóa đơn khi cần thiết. Bạn thường xuyên phải điều chỉnh tổ chức, nếu thấy không hiệu quả.

9 điều cần lưu, thay vì lựa chọn để đưa mọi thứ đi, nếu bạn quyết định những gì bạn yêu thích nên được giữ lại. Lựa chọn những điều mà luôn luôn phải được giữ sạch cách hiệu quả hơn thói quen vứt đi mọi thứ. Chỉ giữ lại những mặt hàng đặc biệt như vật lưu niệm sau những chuyến đi thú vị, nhắc nhở thời thơ ấu hay đám cưới ông bà của bạn ‘. Tìm kiếm lưu trữ của chúng tôi và loại bỏ phần còn lại.

10. Hãy nghĩ về những người cần chúng Lập danh sách những nơi bạn sẽ cho đi những thứ bạn không cần nữa, cho mọi người lũ, mang về nhà, hoặc trên mạng đấu giá cho các mặt hàng cũ và có những giá trị nhất định. Đưa những điều này cho những người cần sử dụng chúng, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn loại bỏ chúng. Cùng có lợi! “Chiến lược” dọn dẹp!

11. Sắp xếp các vật ở những nơi tiện dụng mọi thứ không phải luôn luôn cố định đúng, nhưng rõ ràng nó là một nơi mà ở đó phải có vị trí của nó, giống như băng trên các kệ để được ở gần TV, VCR.

don nha
12. Được chia thành hai giai đoạn Nếu bạn dọn dẹp tủ quần áo và tự hỏi xem có nên ném một đống quần áo đi hay không, tốt nhất là để đóng gói chúng. Để chúng trong thân cây cho một tuần và xem nếu bạn không cần đến chúng. Nếu bạn không cần phải làm những việc trong túi mà ở đó một tuần, bạn nên ngăn chặn chúng. Bạn sẽ không cần chúng ở đâu.
13. Những bức ảnh sắp xếp ảnh của bạn. Hãy cho những người khác (những người muốn xem chúng) xem những bức ảnh này và cuối cùng đã cho thấy những bức ảnh mà bạn thích nhất. Những hình ảnh luôn có chỗ trên kệ, trong album. Có những bức ảnh tốt nhất treo trên tường để mọi người có thể thấy và xem.

14. Lưu giữ hồ sơ có thể lấy đi là Bạn có thể sắp xếp những thứ cần dùng trong nhà theo danh sách. Chia thành các hồ sơ hóa đơn, chứng từ ngân hàng, hóa đơn, chứng từ thuế. Đối với những hồ sơ trong ngăn kéo nộp đơn có thể được mang đi. Vì vậy, bạn có thể thoải mái mang vào phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng mang lại. Bố trí không gian tối ưu

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm
15. Mục đích mà sau này Hãy nhớ rằng bạn cần phải lưu trữ các báo, tạp chí và những thứ linh tinh khác. Sắp xếp nơi để đặt các công cụ bạn cần để lưu trữ theo sở thích, mối quan hệ, công việc, và cho những thay đổi. Một khi bạn đã sắp xếp như vậy bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ trong tầm nhìn như bạn đã hoàn thành một chương trong cuộc sống của bạn và bắt đầu một trang mới.

16. Đưa ra những thứ “lỡ sau này cần” Hãy nghĩ xem bạn thực sự cần nó nồi cũ sau này? Chắc là không. Nếu một cái gì đó bạn bỏ xó, không được sử dụng trong một thời gian dài, tại sao bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần đến nó một ngày nào đó? Những gì bạn cần là chiếm chỗ của những thứ bạn cần để sử dụng nó?

17. Đừng hối tiếc về những món quà mà bạn không thích, bạn cần phải trân trọng tình cảm của người tặng quà, nhưng không giữ những thứ không để làm gì cả. Thay vào đó chỉ làm bạn giữ những điều thú vị và vui nhộn. Nếu một món quà không phù hợp với phong cách của bạn, bạn có quyền đưa nó cho bất cứ ai quan tâm và cùng với nó hơn.

18. Mọi người trong gia đình để làm Hãy dành một giờ mỗi thứ Bảy đến nhà và dọn dẹp nhà cửa, hoặc mỗi tháng một lần làm sạch mạng nhện, sắp xếp nhà kho … Viết ra những gì để làm trong thứ tự ưu tiên cho tất cả mọi người trong nhà. Tháng trước khi bạn thực hiện xong, khen thưởng cho tất cả các gia đình với một chuyến đi xa hay thưởng thức món ăn ngon hoặc xem một bộ phim hay. Bạn sẽ thấy được ý nghĩa thực sự của làm sạch, truyền cảm hứng và tạo sự gắn kết trái phiếu của các gia đình.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang