Những kiểu du khách nên tránh xa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gậy Selfie, không chịu tìm hiểu các điểm đến, không xếp hàng, chụp ảnh khỏa thân … – những du khách này làm cho cả hai địa phương và đồng nhăn nhó.

nghien selfia

Nghiện selfie

Nhiều du khách không ngần ngại tìm mọi cách để có được một hình ảnh hoàn hảo của chuyến đi, không có vấn đề những người đang nhô ra của cây cầu, đứng giữa những chiếc xe di chuyển hoặc đẩy người khác ra.

Một người dùng có tên Reddit du khách bình luận về vụ việc chụp ảnh tại Abbey Road (London) – hình nền cho album của Beatles: “Tôi cảm thấy tiếc cho các xe buýt và người dân phải di chuyển trên Abbey Road mỗi ngày, khi có quá nhiều người xếp hàng để chụp ảnh trên đường đến đoạn văn nổi tiếng “.

Một số tai nạn từ nhẹ đến nghiêm trọng đã xảy ra, vì du khách bận rộn, “có một selfie” mà không chú ý đến môi trường xung quanh. Ngày càng có nhiều vui chơi giải trí và các điểm tham selfie ban gậy để đảm bảo sự an toàn của du khách và phương tiện.

Eleanor Hawkins là một trong số 10 người cởi quần áo để chụp ảnh trong các thánh núi đến 30/5 Kinabalu, Malaysia khiến người dân bất bình.

>>> tour du lich singapore

Không chịu tìm hiểu trước

Du khách hoàn toàn có thể tránh được mọi sự nhầm lẫn nếu trước đó bỏ học về họ sẽ đi đâu, để tránh mất thời gian từ công việc gây nên chậm trễ tại các cửa an ninh sân bay do các chất lỏng trong hành lý xách tay, hoặc đi ở phía trái của đường.

Charles Lawley, London, đã rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều khách du lịch lẫn lộn với London Bridge Tower Bridge London. Một khách du lịch cảm thấy khó chịu khi người ta tình cờ nói, “Chúng tôi đang đi đến hòn đảo Ayia Napa”, trong khi Ayia Napa là một thị trấn ở Cyprus.

Làm cho tiếng ồn trên may bay

Điều gì làm cho người khó chịu nhất là khi có ai đó nói quá to, không giữ trật tự trong không gian hẹp trên máy bay. Ryan Case, biên tập viên của Modern Family, sống báo cáo kinh nghiệm để ngồi sau khi một hành khách say rượu trên Twitter.

Trường hợp quy định các hành khách nữ là “tồi tệ nhất của thế giới”, với tuyên bố rằng hành khách ngồi cau mày phải, giống như “Đây là lần đầu tiên tôi đã không ngồi hạng nhất”.

chen lan

Không xếp hàng

Trong khi đa số hành khách kiên nhẫn xếp hàng để lần lượt, có những người tin rằng thời gian của họ là quý giá hơn những người khác và sẵn sàng bóp lên phía trước.

Có một cách khác để làm gián đoạn “cuốn sách tắm nắng” từ tối hôm trước. Một số du khách đặt khăn của mình trên giường phơi nắng từ đêm hôm trước để tránh buổi sáng. Tất nhiên, điều này làm cho người ta bỏ đầu cũng không khỏi khó chịu.

Luật phá sản và người dân địa phương chọc giận

Trong những năm gần đây, báo chí thường xuyên đưa du khách không tôn trọng các truyền thống về tầm quan trọng của địa phương hay khu vực.

Một du khách Úc đang phải đối mặt với hình phạt ở Ý khi chụp ảnh trong tình trạng khỏa thân trồng cây chuối trước khi đấu trường La Mã. Nhiều khách du lịch cũng đến đài phun nước lịch sử của đất nước này để … tắm. Ngây thơ quá mức đã khiến nhiều người tức giận.

Xả rác trên bãi biển

Thư giãn trên bãi biển, nhúng chân xuống nước chảy qua cát là tuyệt vời, nhưng không có gì tồi tệ hơn khi nhìn thấy mẩu thuốc lá hoặc thùng rác bị bắt trong trận lượt là. Nhiều người hút thuốc trên bãi biển và vứt đầu mẩu thuốc trong cát luôn. Ngoài ra, có rất nhiều quả bóng túi rác, thực phẩm vỏ … cách thẩm mỹ cho các bãi biển.

>>> ẩm thực ba miền

Chắn đường

Câu chuyện về một người đàn ông đột nhiên dừng lại giữa dòng người đang rời khỏi nhà ga hoặc máy bay, để đọc một cái gì đó trên điện thoại hay tìm những biển báo, không phải là một điều hiếm có. Nhiều người cho biết, du khách được thang cuốn phía sai, dừng đột ngột trước khi mua vé hoặc đứng gói ra một chỗ ngồi phía trước trên tàu … thích làm người khác khó chịu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang