Amazon sẽ có buổi chia sẻ bí kíp giúp cho người Việt bán hàng xuyên biên giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kiện “Bán hàng toàn cầu trên Amazon” diễn ra tại Hà Nội ngày 25/9/2018 và TP.HCM ngày 27/9 tới sẽ tập trung nắm rõ cách thức bán hàng xuyên biên giới trên Amazon, được thiết kế đặc biệt để giúp sức người bán tại Việt Nam.

Đây chính là hoạt động đánh dấu sự kết hợp chính thức đầu tiên giữa Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Amazon Global Selling tại Việt Nam.

Dự kiến thu hút hơn 2.000 người tham dự ở cả 2 điểm Hà Nội và TP.HCM, sự kiện xoay quanh 4 chủ đề chính: Tiềm năng và cơ hội phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới; Giải quyết thách thức, khó khăn khi kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới; Các bước ABCs khi bán hàng trên Amazon; Cách phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh lâu dài hơn trên Amazon.

Xem thêm: người tiêu dùng hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui mắt liên hệ tại đây.

Auto Draft

Ảnh minh họa.

Tham dự sự kiện, những người bán hàng xuyên biên giới, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp, chủ thương hiệu, nhà bán lẻ hay nhà sản xuất… sẽ có cơ hội nghe trực tiếp từ đại diện của Amazon Global Selling về các chiến lược giúp họ bán thành công trên Amazon.

Đặc biệt, họ cũng sẽ được học hỏi và giao lưu kinh nghiệm của nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp đã từng bán hàng thành công trên Amazon tại VN.

Amazon Global Selling hiện đang điều hành 13 thị phần trực tuyến trên toàn cầu giúp các doanh nghiệp trở nên tân tiến bán xuyên non sông bất kể họ được Thành lập và hoạt động ở đâu. Thông qua bán hàng trái đất, người bán tại Việt Nam có quyền tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng cá nhân tiềm năng trên toàn thế giới của Amazon và 1 triệu khách hàng là các cơ sở doanh nghiệp.

Amazon Global Selling giúp đỡ người bán với hệ thống hậu cần và giải pháp xuất khẩu hoàn chỉnh, với 149 trung tâm trên khắp thế giới có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở 185 quốc gia và khu vực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang