Australia xây cầu cho cua đỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào cuối mỗi năm, hàng triệu con cua đỏ trên đảo Christmas nam, Australia đổ ra biển để đẻ trứng, nhuộm màu đỏ khắp đường và nhiều  trong số chúng đã bị xe cán chết.
Tin tức 

Đến mùa sinh sản hàng năm, hàng triệu con cua đỏ di chuyển từ khu rừng trên đảo Christmas ở Úc đến bờ biển Ấn Độ Dương để giao phối và đẻ trứng. Hành trình di cư cua đỏ thường diễn ra từ giữa tháng mười mỗi năm và kéo dài trong vài tuần. Cua đỏ kéo nhau ra khỏi rừng,Đường nhuộm màu đỏ để thu hút sự chú ý của người dân trên đảo và khách du lịch đến đây.

nuoc-uc-xay-cau-cho-cua-do-di-cu

Để chuẩn bị cho cuộc di cư của hàng triệu con cua có thể diễn ra trong vòng 18 ngày, kiểm lâm trên đảo đã dựng hai hàng rào bên đường để tránh cua xuống đường và bị nghiền nát dưới bánh xe qua lại. Ngoài ra, 31 đường hầm đào dưới đường nhộn nhịp nhất trên đảo để đảm bảo sự an toàn của động vật có chiếc vỏ màu sắc này. Việc triển khai hàng rào, đào một con đường và cây cầu xây dựng mới cho cua để giảm số lượng các loài cua chết do xe  cán qua.

Cây cầu được xây dựng đặc biệt cho cua đỏ mặc dù không chủ ý, nhưng đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch của nước Úc . “Sydney có cầu cảng Harbour, San Francisco có cầu Cổng Vàng còn Cầu Cua của chúng tôi cũng đang hút khách du lịch khắp nơi đến tham quan”, đại diện cho Hiệp hội các cuộc phỏng vấn Du lịch Đảo Christmas ABC.

Vé máy bay

Nhu cầu về di cư cua đỏ tránh những chiếc xe trên con đường của cái chết.

mùa đẻ trứng cua đỏ của Úc trong năm nay dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 6/1, trong những ngày cuối cùng của năm theo lịch âm. Đây là thời điểm tốt nhất cho cái đẻ trứng vào đại dương, sau đó quay trở lại rừng.

An toàn sau khi qua các con đường từ rừng đến biển, đẻ trứng, ấu trùng cua đa số là cá đuối, cá mập voi ăn. Những ấu trùng sống sót và phát triển thành con cua sẽ bắt đầu di chuyển đến các khu rừng nhiệt đới. Vào thời điểm đó, các cơ sở hạ tầng của con người được xây dựng đặc biệt cho cua sẽ hỗ trợ chúng tốt nhất.’

Xem thêm: Đà Lạt – nơi ưa thích của khách du lịch trong dịp tết Dương

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang