Bí quyết dọn nhà của Anda Tanaka

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau nhiều năm làm việc như một động thái chuyên nghiệp, Anda Tanaka kéo mình rất nhiều kinh nghiệm hay ho.

 

Anda Tanaka là một nghệ sĩ sắp đặt, nhưng cô ấy cần một công việc bình thường để đảm bảo nghệ thuật tài chính thực hiện. Khi bạn bè của cô đã nhìn thấy từ công ty Jobs Hai Betty xanh sạch ở Minneapolis, ngay lập tức họ đã gửi cho cô. “Tôi lớn lên trong một ngôi nhà rất sạch sẽ, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến lối sống của tôi”, Tanaka nói.

>>> chuyennhatrongoi

Tanaka đã tham gia cùng nhau dọn dẹp nhà Hai Betty được một vài năm, và cô đã giữ được nhiều lời khuyên làm sạch. Hãy thử khám phá một số bí mật hoặc ANDA Tanaka hay áp dụng.


tanaka

  1. Khi dọn dẹp nhà cửa, cô chia mọi thứ thành hình vuông

 

“Tôi làm điều này với mỗi khu vực nhỏ, giống như một chiếc gương hay một bảng, hoặc không gian lớn hơn, giống như toàn bộ sàn nhà.” Tanaka tiết lộ. “Bằng cách hình dung không gian chia thành các ô vuông giống như một bàn cờ, tôi không bỏ lỡ bất kỳ góc độ cũng không phải góc độ một lần nữa và một lần nữa nếu cần thiết”.

 

  1. Luôn luôn sạch sẽ từ trên xuống dưới.

 

“Nếu bạn là một tổng vệ sinh chỉ nên lau sàn nhà lần cuối cùng. Bằng cách đó, bạn không bắt những ngóc ngách rơi xuống đất dành nhà vệ sinh”.

 

  1. Tận dụng các công cụ để ghi tên

 

“Tôi thường sử dụng khăn vải của trẻ sơ sinh để đánh bóng. Họ rất tốt cho việc xóa các đá granit, gương và cửa sổ. Bạn sử dụng khăn giấy ít hơn và rẻ hơn nhiều so với các loại khác của các vấn đề,” Tanaka chia sẻ. Cô cũng được sử dụng để làm sạch bàn chải lau kính trà hoặc cầu thang bụi bặm vì nó rất tiện dụng và có thể được rửa sạch vào một góc hẹp.

 

  1. Quấn dây gọn gàng bao gồm

 

“Dây là một nam châm cho bụi thực sự. Vì vậy, tôi luôn cố gắng để buộc chúng lại với nhau, thậm chí tách khỏi sàn để tránh bụi”.

  1. Sử dụng các móc để giữ cho mọi thứ gọn gàng

 

“Mọi người sử dụng để ném các mục vào hộp và cuộn tinh thần và tìm kiếm các rối loạn lên bất cứ khi nào cần thiết. Tôi luôn luôn làm rất nhiều móc ở mặt sau của cánh cửa tủ quần áo. Như vậy, có thể lưu trữ các mục Thu gọn gàng tốt hơn”.

>>> Làm sao không điên đầu khi dọn nhà với trẻ nhỏ?

  1. Đừng quên để làm sạch phòng tắm

 

Tanaka luôn giữ khô phòng tắm càng tốt để ngăn ngừa nấm mốc và xà bông cặn bã tích tụ. “Tôi thậm chí còn làm sạch phòng tắm hoặc trong cửa rèm kẽ”.

 

  1. Hạn chế sử dụng keo xịt tóc của

 

“Splash phun keo xịt tóc thường lóe ra. Vì vậy, nếu bạn phun ra để sử dụng giải pháp làm sạch để loại bỏ các dấu vết của chất kết dính”.

 

  1. Có một giày dép trong nhà riêng

 

“Cởi giày trước khi vào nhà của bạn để giúp hạn chế bụi trong nhà. Vào mùa đông, tôi mặc đồ lót giày lông thú, flip-flops mùa hè, tôi đi trong nhà”.


Xem thêm: tour du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang