Bí quyết mua hàng online an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với gần 31 triệu người sử dụng Internet, chiếm 34% dân số, Việt Nam là một thị trường màu mỡ cho sự phát triển của các dịch vụ thương mại điện tử. Đây cũng là một khởi đầu tốt cho các dịch vụ mua sắm trực tuyến, mà còn là một mảnh đất màu mỡ cho mũ đen.

>>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Việt Nam trong những năm gần đây, sự bùng nổ của mua sắm trực tuyến với sự ra đời của các trang web như 5giay, ChoDienTu, vatgia, rongbay, muachung, hotdeal … và đây cũng là mục tiêu của bọn tội phạm trực tuyến.

Các rủi ro chính cho người mua sắm trực tuyến là nhầm lẫn các trang web giả mạo giống với trang web bán lẻ có uy tín giao diện thiết kế. Nhấp vào các liên kết đến bất cẩn “hời hợt” trong email đó có thể dẫn đến các trang web giả mạo và kết quả là trộm cắp thông tin thẻ tín dụng và thông tin cá nhân khác, tất nhiên, tiền đã.

Mặc dù mua sắm trực tuyến là khả năng có nguy cơ, nhưng sự tiện lợi, nhanh chóng và nhiều ưu điểm khác của phương pháp mua hàng mà số lượng giao dịch tiếp tục tăng trưởng. Sự thật là mua sắm trực tuyến có một tương lai rất tươi sáng cho sự phát triển và đi kèm với nó cũng là một mảnh đất màu mỡ cho tội phạm mạng. Để ngăn chặn hành vi trộm cắp tiền hoặc thông tin cá nhân trên mạng.

online shopping

Hãy làm theo những lời khuyên cho việc mua sắm an toàn như sau:

1. Do “shopping” ở những nơi công cộng như quán cà phê Wifi, trường học, sân bay … Lưu giữ xe của bạn khi bạn về nhà. Vì vậy, bất kỳ người nào “công cộng” có thể sử dụng các khả năng bảo mật có thể sẽ không cao.

2. Thời hạn thanh toán, xác minh sự an toàn của các trang web bằng cách tìm kiếm những dấu hiệu để đảm bảo an toàn như sau: ổ khóa ở góc dưới bên phải của trang; Https trong thanh địa chỉ của trình duyệt hoặc một thanh địa chỉ trình duyệt mới là 1 màu xanh lá cây.

3. Thanh toán bằng thẻ tín dụng nếu có thể, vì nó sẽ bảo vệ tốt hơn chống lại gian lận.

4. Giữ số hóa đơn và kiểm tra thẻ tín dụng của bạn, báo cáo ngân hàng để đảm bảo rằng chúng phù hợp với thông tin.

>>> Dich vu giao hang tan nha

5. Việc không tuân thủ bất kỳ tiếp thị e-mail thậm chí là một đại lý có uy tín. Tốt nhất là khi bạn muốn mua từ các trang web trực tiếp xin vui lòng đăng nhập vào các trang web bán hàng ở đó.

6. Hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn đang chạy một phần mềm bảo mật mới và uy tín. Hiện nay một số nền tảng phần mềm bảo mật cho việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây.

online

7. Tin tưởng vào bản năng của bạn, nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không đúng, bạn nên dừng mua sắm và tìm hiểu một số vấn đề cơ bản của địa chỉ trang web của nó là phải có một số thực và số điện thoại.

8. Không phải trả tiền trực tiếp vào tài khoản của người bán. Vui lòng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bên thứ ba.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang