Đậm đà rắn kho tương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước đây, chỉ có rắn chế biến thành món ăn quen thuộc như sả hầm rắn, rắn xào lăn, xào lá cách, rắn nướng … Nay các món ăn đặc hơn như các kho chứa.

 >>> Dạo một vòng các phố ăn chay ở Huế

Để làm cho các kho rắn cùng, đầu bếp phải biết chọn con rắn, rắn hổ chủ yếu là hành tây, loại 1 kg hoặc hơn, các công ty mới và thịt ngọt. Sau khi làm sạch, cắt miếng của hương vị vững chắc, muối ướp, bột ngọt. Nước dừa là món đậu đen tươi và ngon chủ yếu là nguyên liệu thô. Khi gia vị thấm rắn, xào nhanh trong 5 phút để săn bắt rắn một lần nữa, sau đó thả vào một nồi đun sôi nước. Nước là một hợp chất được sử dụng giữa sữa dừa và hạt đậu nành.

 ran

Thịt rắn nước dùng đun sôi và thêm khoảng 20-30 phút, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn một lần nữa. Các món ăn được đặt ra như lẩu, sử dụng nhiều nước, các loại rau giàu nhúng: đắng, quá rau, rau bina, cần tây, chuối xắt mỏng là …

 >>> máy bay

Hương thơm mờ nhạt kích thích vị giác. Thịt rắn ngọt, vừa cứng rắn, mùi tanh lấn át bạn thích, pha trộn với một chút cay đắng, nhẫn mướp đắng, mùi thơm đặc trưng của rau nhút nhát, rau mùi tây, chút nhẹ tart chuối tạo ra một hương vị rất đặc biệt, khó quên. Món này không đi ăn uống chán, khỏe mạnh, giúp ổn định lượng đường trong máu, và thận.

 ran kho

Du khách có thể thưởng thức món ăn độc đáo tại nhà hàng Red Flag Hai Lua, Ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ. Ngoài rắn, nó cũng có nhiều đặc sản từ đồng như cá tra, cá chình, hamster … với chế biến độc đáo.

 Xem thêm tại: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang