Cách phòng chống côn trùng cắn khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một trong những tác nhân gây rắc rối cho các chuyến đi sau khi các động vật nhỏ như muỗi, côn trùng … Chúng tôi khó chịu, không hài lòng, hoặc thậm chí có hại cho sức khỏe.

Khách và ngay cả những hướng dẫn cần biết để ngăn chặn và gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Hãy tham khảo một số “chiêu” phòng ngừa sau.

Ngăn ngừa:

– Áp dụng các loại thuốc phòng ngừa như các loại kem Soffell (muỗi), DEP thuốc áp dụng xung quanh vớ và giày (anti-squeeze), CHUCHUBABY (thuốc chống côn trùng). Có thể mang theo một chai nước muối pha loãng và chà vào chân. Khi vắt, đỉa nhỏ nước muối cắn côn trùng sẽ được phát hành để khử trùng cắn.

– Mặc quần dài, mang giày cao trên mắt cá chân. Khi nói đến sinh sống tại một vùng có nhiều bọ chét, tất nhiên, mặc quần áo lên càng chặt càng tốt để ngăn chặn chúng tấn công. Những loài côn trùng có hàm răng ngắn không thể cắn xuyên qua quần áo như muỗi.

 >>> du lich nha trang

– Có tất cả các loại chống vắt trong các cửa hàng bán trang phục du lịch, bạn cố gắng. Khi hạ trại nghỉ ngơi, tránh nơi ẩm ướt, mặt hàng gỗ như nơi trú ẩn ưa thích của bọ cạp, rết, vắt, đỉa. Tại khu vực cỏ cũng phải ngăn chặn bọ chét, ve, rệp. Kiểm tra rằng không có bọ chét hoặc bằng cách quét một mảnh vải trắng trên cỏ: nếu có bọ chét sẽ bám vào vải.

– Uống thuốc B1 (Thiamine Hydrochloride) trước khi đi du lịch, làn da của bạn tiết ra mùi thuốc gây nhiều loài côn trùng lảng tránh. Đây là một bổ sung miễn phí được bán tại các hiệu thuốc. Sử dụng theo hướng dẫn liều lượng trên nhãn.

 thuoc

– Quần áo thuốc tẩy (chlorine) phát ra mùi làm cho các côn trùng không dám đến gần. Nếu bạn ngâm trong 15 phút trong chậu nước với một nửa trống trộn sữa tẩy, côn trùng sẽ không dám tấn công bạn trong nhiều giờ. Các hồ bơi thường được khử trùng bằng clo cũng có, bạn có thể ngâm mình trong hồ bơi trước khi đi dã ngoại ngoài trời.

– Dùng kẽm (zinc) với 60 mg liều hàng ngày – sau một tháng: bạn sẽ có thể chiến đấu không cho côn trùng để đóng. Nếu vấn đề này vẫn tiếp tục uống, bạn không còn sợ ruồi nữa.

– Tầm nhìn hay mù bồi thường cho lĩnh vực hàng hải mà còn trong tháng Sáu, bảy lịch nhiều hơn. Tùy thuộc vùng: động vật nhỏ có thể gây ngứa từ một vài ngày đến vài tuần. Bạn uống để phòng B1, địa điểm hoạt động chân tay cho cạnh biển mù có mặt tại hầu hết các nơi.

Một khi bị rắn cắn, tiêm và:

– Khi các động vật đã được đốt nọc độc như một con ruồi vàng, bọ cạp: Dùng lửa đuổi côn trùng cho họ rút phích cắm ra. Nếu kết thúc vội vàng cho họ, cầu chì vẫn có thể cắm vào thịt, sau đó sử dụng nhíp để chọn ra.

– Nếu bạn đang bị vắt rừng bị đốt cháy nhưng đã không mang lại một chữa bệnh, muối … để nhổ vắt ra khỏi cơ thể, sau đó bạn có thể sử dụng nước bọt tại chỗ vặt nghe: họ sẽ sợ mà bỏ đi. Nước bọt cũng giúp đông máu, tránh máu trong trường hợp Hirudin cắn chảy liên tục vắt.

– Để giảm sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm côn trùng cắn: bạn nên chích thuốc sát trùng bằng cách rửa kỹ bằng xà phòng và sau đó áp dụng rượu hoặc các loại thuốc sát trùng khác có sẵn tại các hiệu thuốc.

– Sứa có nhiều tháng năm ~ 6 âm lịch bằng đường biển gió trôi đi đúng hướng, những tháng khác ít phổ biến hơn. Điều trị ngứa của sứa bằng giấm hoặc nước biển rau bina lá bình (hoặc tăng trưởng thực vật hoang dã trên bờ biển, lá dày, tròn, hoa màu xanh tím) chà xát lên vết cắn.

– Lá Aloe Vera nếu: bạn nhận được bình nước xức dầu để chích sẽ làm giảm ngứa cắn được mắt làm ngơ.

– Một viên aspirin nghiền nát trộn với một vài giọt nước và đắp lên vết đốt côn trùng sẽ làm cho nơi đó không có phát ban và giảm ngứa. Cũng có thể được tiêm tại chỗ ẩm ướt và sau đó chà aspirin nó.

– Một cách khác để giảm ngứa khi thổi mạnh vào côn trùng như: Sử dụng băng sting lập 5 phút – Trộn bột nở ít (baking soda) trong nước và thấm vào bông gòn, khăn giấy và áp dụng trên sting 10-20 phút.

– Xoa dịu ngứa với thuốc kháng histamin phải được dán nhãn rõ ràng về tác dụng kháng histamin của con người. Loại này thường được sử dụng để điều trị chảy nước mũi – tắc nghẽn, bán không cần toa của bác sĩ.

 >>> Mẹo để có những bức ảnh ấn tượng khi đi du lịch

Chống Bọ chét, chấy:

Các loại bọ chét, chấy rận rệp thường hoạt động vào mùa hè, đặc biệt là khoảng tháng Sáu, tháng Bảy. Khi bạn đi vào các khu vực cỏ rậm, cây cối và nhiều hơn nữa. Thường thì họ là ký sinh trùng trên động vật, hiếm khi dính vào hút máu người, nhưng nó vẫn có thể xảy ra nếu bạn có tiếp xúc trực tiếp với động vật. Các trang trại có nhiều cỏ tươi tốt cũng là môi trường sống của các loài côn trùng loại này hoặc loài tương tự sống riêng trong đám cỏ. Họ không phân biệt giữa chó và mèo hay con người, trong khi những con vật đang đói, họ sẽ bám víu vào bất cứ vật gì có thể hút máu.

Một tấm vải trắng buộc vào một sợi dây và kéo miếng vải đầu tiên thông qua cỏ bạn nghĩ rằng có bọ chét. Khi vùng cỏ hay bụi cây có sự hiện diện của họ, họ sẽ bám vào tấm vải trắng và tất nhiên bạn không nên cắm trại ở đây. Khi bị côn trùng cắn, bạn nên:

 con trung

Nhận được chúng ra: Máu nhỏ hút côn trùng răng rất cứng bấu vào da thịt rất bền. Khi bạn đưa chúng ra, và thường chỉ có cây bút của họ là cơ thể, răng vẫn còn bấu chặt vào da thịt của bạn. Khóa học này răng không còn hút máu của bạn, nhưng nó có thể gây ra nhiễm trùng hoặc biến chứng có hại khác. Vì vậy, khi các con bọ chét hay rận, rệp, bạn nên giữ đúng kéo chúng từ từ ra khỏi vết cắn. Qua đó, họ có thời gian để giải phóng ra cắn.

Lửa hoạt động hiệu quả nhất trong việc đánh bắt các loài côn trùng phải được phát hành. Sử dụng một hương, một điếu thuốc cháy sáng cầm ra vào chúng, cẩn thận để không bị cháy. Sức nóng sẽ buộc chúng phát hành và rơi xuống mặt đất. Bạn cũng có thể sử dụng các chất như cồn, xăng, dầu nóng … một giọt vào chúng, chúng sẽ tự động nhả. Những chất này có lửa làm việc chậm hơn, và thường mất khoảng 5 phút.

 Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang