3 cách tăng seo trên youtube

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


YouTube hiện là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Google (công ty sở hữu YouTube). Các thống kê cho thấy Google gần đây đã mua thu hút khoảng 1,1 tỷ người độc lập của mỗi tháng, YouTube đã có gần một tỷ USD, vượt Facebook, Yahoo, Amazon, Wikipedia, Twitter, Bing và các trang web khác nói chung, có nghĩa là lợi nhuận khổng lồ thu được mỗi tháng.

thiet ke web chuyen nghiep

seo

Theo ước tính, YouTube đã thu về $ 4 tỷ USD trong năm ngoái bằng cách cho phép người dùng nhìn thấy trên 4000000000 video mỗi ngày, tương đương với 6 tỷ giờ mỗi tháng. Mỗi phút có 300 giờ video ảnh địa chỉ này.

Trong khi hầu hết các doanh nghiệp tập trung vào sự phát triển của SEO theo cách truyền thống để lái xe lưu lượng truy cập đến trang chủ, blog, mạng xã hội và trang đích của công ty, họ bỏ qua các phương pháp khác của video và YouTube. Bằng cách này, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy việc kinh doanh bằng cách cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm trên YouTube. Trang 3 Doanh nhân cung cấp lời khuyên đơn giản, nhưng thực tế là SEO trên Youtube.

Hiện tại
Hãy bắt đầu từ những điều cơ bản. Nếu bạn muốn được xem như là một thương hiệu có uy tín trên YouTube, bây giờ hoàn toàn thông tin và công khai kêu gọi lên. Bước đầu tiên là đăng ký một tài khoản YouTube và tạo hồ sơ cho doanh nghiệp của bạn, đặt tên cho kênh video chuẩn hình ảnh, logo được cập nhật, và trong một số thông tin có giá trị và brand’m cuối cùng điền vào một lần nữa.

Rao vặt

Một khía cạnh quan trọng thường bị bỏ qua, nhưng việc xây dựng một liên kết (URL) thân thiện. Nó chỉ đơn giản là một URL dễ nhớ cho phép người dùng và khách hàng dễ dàng kênh kinh doanh. YouTube sẽ yêu cầu kênh đến 30 ngày, hơn 500 người để theo dõi và biểu tượng cụ thể hồ sơ và kênh nghệ thuật độc đáo được phép sử dụng URL của riêng mình.

Tầm quan trọng của từ khóa
Từ khoá là một yếu tố quan trọng trong video SEO. Tận dụng lợi thế của các công cụ của Google để tìm các tài liệu mà khách hàng đang tìm kiếm. Sử dụng từ này trong tiêu đề và mô tả của video bên dưới thông tin tài khoản.

Ngoài ra còn có rất nhiều từ khóa nội dung khác trong đoạn video cá nhân xem cao. Google và các công cụ tìm kiếm khác thường ưu tiên cho các video có chứa từ khóa xung quanh các chủ đề như đánh giá, hài hước, lãnh đạo hay thể thao. Cũng giống như trong SEO truyền thống, tập trung vào “cụm từ khóa” đang trở nên đặc biệt quan trọng. Thay vì xây dựng một truy vấn tới đoạn video ngắn, cố gắng gọi về lâu dài có liên quan.

seo 1

Miêu tả
Nhưng chỉ có một hoặc hai từ, mô tả video xuất hiện trong kết quả, nhưng sự mô tả của video là rất quan trọng. Ngoài các hình ảnh thu nhỏ video, mô tả các thông tin tham khảo ý kiến ​​người dùng khi quyết định có nên click vào video hay không. Các công ty nên mô tả rõ ràng và giải thích nội dung của các video, tham gia biểu và sáng tạo. Ngoài ra, thêm một liên kết ở cuối của các mô tả của video dẫn đến khác, hoặc các trang web kinh doanh là một ý tưởng tồi.

Xem thêm: Bí quyết mua hàng online an toàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang