Bún chả Thành Nam – Một nét ẩm thực rất riêng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bun cha từ lâu đã là một món ăn phổ biến được biết đến ở nhiều nơi. Nhưng bún chả Thanh Nam vẫn thu hút du khách bởi những đặc trưng riêng của nó.

>>> 3 món ăn bình dân của vua chúa ngày xưa

Không biết bao giờ xuất hiện bún chả nhưng đã trở thành món ăn được ưa thích hơn. Riêng đối với người Thanh Nam, Rolls nhất thiết phải kẹp bằng que tre, nướng trên lửa than hồng rực để vàng miếng chả nâu, tươi thơm cong “chinh phục” thị hiếu của khách hàng.

bun
Thanh Nam không sử dụng lò nướng cho bánh mì nướng bằng que tre tươi được sử dụng như chuối hay sả bình lực lượng cưỡng cố định nẹp tre mềm mại trước khi miếng chả nướng không chỉ thơm của các loại gia vị như nêm nhưng cũng nhẹ nhàng chút mùi hương quen thuộc của tre và lá chuối nhà vườn. Điều này đã làm cho tính năng độc đáo của bún chả Thành Nam.

>>> oc bong xao me
Để làm cho bát bún chả ngon Thanh Nam, bí mật nằm cả ở khâu chọn thịt, gia vị ướp, nước sốt và các kỹ thuật chuẩn bị nướng. Mỗi giai đoạn đòi hỏi khắt khe của chính mình. Thịt heo chiên để làm những phần nhất định của thăn là nửa nạc nửa mỡ đầu rồng, tươi, tay cầm cây gậy mới. Sử dụng con dao để di chuyển dứt khoát để bay thịt mỏng xơ mỡ sợi chạy nạc với nhau chỉ hai ngón tay lại gần. Ướp thịt với gia vị vừa đủ, thêm một vài củ hành khô, một chút nước sốt muỗng ngon và màu sắc một số nước cất khéo léo để tạo thêm màu sắc cho mùa xuân sau khi nướng. Ướp khoảng một giờ, bánh mì kẹp thịt và nướng trên lửa than nướng xiên rực rỡ hoa hồng. Người hâm mộ vẫy để cho chiên chín nan, một loại cá chín từ trong ra ngoài.

Nướng ngon, quạt thông minh chỉ làm một nửa chất lượng của các đặc sản tại đây Nam Định. Không đề cập đến thông minh hỗn hợp nước sốt bát cũng chua, cay, mặn, ngọt, mùi thơm của hạt tiêu, tỏi và hành tây nhà nước bù nhìn. Bánh rán nóng, thơm, cong, chảy mỡ xèo xèo được phát hành ngay lập tức vào bát nước sốt trước khi đưa họ đến khách. Tại thời điểm này, các hương vị của nước sốt và nướng cuộn nên đến với nhau trong hoàn hảo thưởng thức. Thêm mì đĩa Phong Lộc lấp lánh màu trắng, mềm, sợi nhỏ mịn, thông minh bóp xoắn ốc nhỉnh hơn dơi bạc và một ít dưa hoa đá quý, giá đỗ trần, rau, các loại thảo mộc, đó là phong phú tiện nghi cho miến Thanh Nam cuộn.

Theo kinh nghiệm du lịch Nam Định nên đi ăn bún chả hàng bún chả trên phố Hàng Đồng, Hai Bà Trưng thức ăn đường phố và đặc biệt là gần Nhà thờ vào buổi trưa hoặc buổi chiều muộn để thưởng thức đầy đủ hương vị của món ăn ăn.

Xem thêm: tour du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang