Cách bố trí ngang sâu trong phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo phong thủy, nhà mà có chiều rộng rộng hơn độ sâu, dễ sinh bệnh cho các thành viên trong gia đình, là hung. Những bất lợi của loại nhà này làm cho mỗi thành viên trong nhà không sống độc lập, sắp xếp đồ đạc thường khó khăn.

 >>> chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Theo nghệ thuật Trung Quốc cổ đại mà xét đoán sự cát hung trong kiến ​​trúc theo số gian của ngôi nhà: một khu vực là cát, hai gian tự do, không chướng ngại, 3-4 gian là hung, 5, 6, 7 gian là cát, 8 gian là hung, 9 gian lại là cát.

Gia đình hiện đại thường có ba loại không gian: không gian ngủ, bao gồm cả các phòng ngủ của hai vợ chồng, hai đứa con theo chuẩn, nếu có ông bà phải có một phòng riêng biệt.

 nha

Ngoài ra còn có phòng tắm, nhà vệ sinh; không gian ăn uống bao gồm nhà bếp, nhà ăn; không gian cho mục đích khác, chẳng hạn như phòng khách, phòng đọc sách, tiền sảnh, ban công, nhà kho, nhà để xe …

Theo ba kiểu không gian, ngôi nhà rộng lớn để ngăn phòng như trên này không phải ai cũng có. Vì vậy, người ta thường kết hợp một số loại không gian, do đó nhà ngăn 3 -4 gian là không đủ để sử dụng.

 >>> Cách xử lý những tình huống bất ngờ khi chuyển nhà

Nhưng ngôi nhà quá nhỏ để ngăn ra nhiều không gian là không dễ dàng, nhưng mà có cũng không được tiện lợi. Đôi khi mọi người ở chung phòng ăn, dùng chung phòng khách.

Các gian giữa ngôi nhà khi trở thành không gian trở nên vô dụng. Theo các chuyên gia trong tướng học, gian giữa la fmootj trong những gian quan trọng nhất của ngôi nhà.

Nếu gian giữa ngôi nhà bố trí thành giếng trời, phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc trong một không gian vô ích sẽ là hung tướng, các cơ quan của ngôi nhà đang dần xấu đi.

Gian giữa ngôi nhà tốt nhất để sắp xếp thành tiền sảnh để mọi người có thể tham gia trong các cuộc trò chuyện, vui chơi giải trí hoặc nghỉ ngơi.

Nơi đây có lúc được sử dụng như phòng khách hoặc phòng ăn. Gian này phải để mở nhiều cửa sổ và cửa lớn cho mọi người dễ dàng ra vào, đặt ghế, tivi, máy hát ở đây.

Gian phòng này phải thật rộng, thoáng, độ cao từ 2,4 m đến 3,6 m. Phía Đông Nam phải có cửa sổ thông gió.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang