Cách sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sắp xếp phòng ngủ và bộ đồ phù hợp với phong thủy sẽ giúp bạn có một giấc ngủ tốt cho tinh thần và cơ thể khỏe mạnh hơn.

1. Điều đầu tiên bạn cần phải chú ý trong việc sắp xếp bố trí giường ngủ phong thủy không nên gần cửa đi ngủ, vì nó có một ảnh hưởng lớn đến luồng không khí trong phòng. Tuy nhiên vị trí của giường nên nhìn thấy cánh cửa bởi vì nó sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác an toàn trong khi ngủ.

Cho đến nay các cửa giường ngủ bố trí địa điểm theo tin tức phong thủy.

2. Khi chọn một chiếc giường nên chọn loại giường vững chãi và cân bằng. Điều này giúp bảo quản và cung cấp cho bạn với luồng không khí tích cực trong khi ngủ, do đó, các chủ nhân sẽ ngủ tốt hơn.

3. Nó nên được đặt ở vị trí giường ngủ giữa phòng ngủ vì nó tượng trưng cho sự hài hòa trong mối quan hệ và tạo điều kiện cho dòng chảy của năng lượng tích cực trong không gian riêng của bạn.

pt
Nơi giường được bố trí hài hòa.

4. Thống kê đầu giường sát tường sẽ mang lại sự thoải mái, cân bằng trong khi ngủ. Nên tránh đặt giường cách xa tường hoặc ngay dưới cửa sổ, bởi vì trong phong thủy, cửa sổ cạnh giường ngủ kê sẽ làm cho khí lực của bạn dễ dàng thoát và các vấn đề giấc ngủ sâu.

5. Đừng liệt kê giường dưới quạt trần, đèn chùm trang trí hoặc xà nhà. Theo phong thủy, họ tạo ra áp lực và ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ. Nếu không có lựa chọn nào khác, hãy xem xét sơn lại các chùm ánh sáng, hoặc giảm bớt áp lực bằng cách treo sáo tre trong góc.

Giường ngủ không nên bố trí dưới xà dịch vụ chuyển nhà trọng gói tp hcm.

6. Phòng lộn xộn, lộn xộn không tốt cho giấc ngủ vì nó chặn dòng chảy của lưu thông không khí trong phòng, vì vậy bạn nên thiết lập cho mình thói quen ngủ sắp xếp gọn gàng, đặc biệt là đầu giường.

7. Cho dù bạn còn độc thân hay đã lập gia đình, những điều trong phòng ngủ nên ở lại trong cặp, ví dụ, hai gối, hai kệ đầu giường, thậm chí hai đèn đọc sách. Trong phong thủy, điều này là rất quan trọng để trình bày sự cân bằng và hài hòa nhất định.

ptdep
Đồ nội thất nên có phòng ngủ đôi, một đôi.

8. Trong ngày, mở cửa sổ phòng ngủ hoặc sử dụng máy lọc không khí để giữ cho không khí trong lành và đầy đủ oxy. Tuy nhiên, vào ban đêm, bạn nên đóng các cửa sổ để giữ cho bầu không khí tốt trong phòng.

9. Không hiển thị các thiết bị điện tử trong phòng ngủ vì họ sẽ mất tập trung và khó ngủ. Nếu vậy, nó là tốt nhất để sử dụng các rèm cửa lại trước khi đi ngủ.

Không bố trí thiết bị điện tử trong phòng ngủ.

10. Nếu trong phòng ngủ với góc làm việc hãy tạo ra một màn hình để tách các phòng ngủ và nơi làm việc nhằm mục đích để cho tâm trí của bạn là thoải mái thư giãn khi đi ngủ.

ptdepp
Tấm gỗ trang nhã mang đến cho bạn văn phòng phong thủy phòng ngủ kết hợp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tp hcm

11. Nếu phòng ngủ của bạn có nhà vệ sinh bên trong, đóng cửa phòng tắm, nhà vệ sinh để các tạp chất trong khu vực này không ảnh hưởng đến không khí của giấc ngủ.

12. Khi bạn ngủ, bạn nên tắt các cửa tủ quần áo, kéo rèm và đóng cửa phòng ngủ. Theo Phong Thủy, để ngỏ cánh cửa trong khi ngủ sẽ gây ra không khí thoát ra và ảnh hưởng đến năng lượng của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang