Thời đại của Outsourcing và phòng Marketing online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hơn mười năm trước, Eastman Kodak đã làm thế giới kinh doanh ngạc nhiên tuyên bố các khoản thanh toán của US $ 250 triệu mà công ty phải trả cho các dịch vụ gia công phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Kể từ đó, số lượng các chương trình giảm giá gia công phần mềm đã tăng vọt, và cùng với nó là giá trị của hợp đồng gia công cũng đã tăng lên đáng kể. Theo một nghiên cứu gần đây, chi phí hàng năm cho gia công phần mềm trên toàn thế giới đã có hơn 1 nghìn tỷ USD.

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các công ty đang phải đối mặt với áp lực chưa từng từ thị trường. Những người sống sót và phát triển thịnh vượng trên thị trường là những người biết kinh doanh bằng phương tiện kinh doanh đối thủ hiệu quả hơn để giảm chi phí trong khi duy trì chất lượng cao của hàng hóa hoặc dịch vụ. Một trong những mô hình kinh doanh hiện đại đã giúp nhiều mô hình kinh doanh thành công ngày hôm nay là gia công phần mềm.

Vì vậy, gia công phần mềm là gì? Gia công phần mềm là phần hình thức chuyển giao các chức năng và nhiệm vụ gia công phần mềm của công ty (từ tiếng Anh: out – ngoài, nguồn nguồn) – chức năng mà trước đây vẫn sẵn ngay bây giờ.

Ở Việt Nam, khi nhắc đến từ này, rất nhiều người trong chúng ta thường nghĩ về lĩnh vực gia công phần mềm hoặc lập trình. Tuy nhiên, trong thực tế, sự hiện diện này dài trong nhiều lĩnh vực kinh doanh: kế toán, luật, nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, làm sạch văn phòng / nhà (làm sạch), hậu cần / vận tải …

Và nguyên tắc của outsourcing là: “Tôi cho công việc của mình mà, chắc chắn sẽ làm tốt hơn so với những người khác và chuyển giao cho bên thứ ba phần của những gì họ làm tốt hơn tôi và những người khác”.

 marketing

Ở đây, chúng ta nên chú ý đến hình thức gia công phần mềm của thiết bị ngoại vi của các tập đoàn Tây Âu (trong trường hợp chuyển nhượng một phần của công việc ở nước ngoài) và các hình thức gia công phần mềm doanh nghiệp, nhưng trong lãnh thổ của một gia đình Nhà nước.

Myth đánh đồng outsourcing với lĩnh vực gia công phần mềm hoặc lập trình được có lẽ xuất phát từ xu hướng di chuyển một phần của việc doanh nghiệp trong nước phát triển sang các nước đang phát triển trong những năm 90.

Đó là khoảng thời gian mà các công ty phần mềm lớn nhất tại Mỹ ồ ạt chảy vào các nước mới nổi ở châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, hoặc để tận dụng lợi thế về chi phí lao động rẻ để tạo ra lợi thế cạnh tranh.

Nhiều tập đoàn lớn tại Mỹ đã xây dựng nhà máy, trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm ở các nước châu Á và đang ngày càng làm cho chất béo bằng cách áp dụng mô hình kinh doanh thành công của gia công phần mềm. Quá trình này được gọi là gia công phần mềm ngoại vi (gia công phần mềm ra nước ngoài), hoặc những khái niệm mà thuê ngoài thường được nghe.

Một ví dụ điển hình cho cuộc đổ là sự ra đời của khu công nghệ cao của Karnataka vốn nhà nước Bangalore ở miền nam Ấn Độ, được gọi là “Thung lũng Silicon của Ấn Độ” là vị trí lý tưởng cho các công ty một phần lựa chọn phần mềm Tây Âu: IBM, Microsoft, Intel , Sun Microsystems, Dell, Cisco, Oracle …

Thậm chí Reuters – một hãng nổi tiếng của Mỹ cũng đã chọn Bangalore làm trụ sở cho các hoạt động gia công phần mềm để thu thập thông tin tài chính của các công ty lớn trên toàn thế giới.

Việc chuyển giao một phần công việc cho Ấn Độ đã giúp Reuters giảm đáng kể chi phí. Với mức lương đó là một phần năm so với trả cho các phóng viên ở New York, Reuters lưu mà không có nhân viên cắt lương tại văn phòng chính.

Tuy nhiên, do chi phí lao động trong lĩnh vực phần mềm ở Bangalore đang phát triển nhanh trong khi cơ sở hạ tầng ở khu vực này vẫn đang trong tình trạng suy yếu đến Bangalore không còn phổ biến như trước. Trung Quốc, Nga, Brazil, Việt Nam … đang trở thành nơi hấp dẫn hơn nhờ chi phí lao động thấp và chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Theo Global Services và công ty tư vấn đầu tư Tholons, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam đã được bình chọn là gia công phần mềm hấp dẫn vị trí mới của thế giới. Về hấp dẫn trong lĩnh vực gia công phần mềm, Thành phố Hồ Chí Minh 4 chỉ sau Ấn Độ và Philippines Cebu.

 >>> bien tap noi dung chuan seo

Ở Việt Nam, hầu hết các công ty IT lớn được gia công phần mềm cho nước ngoài và nhiều người trong số họ đã đạt được thành công như Glass Egg Digital, FPT, TMA Solutions … sản phẩm của mình định dạng và cuốn hút người xem ngày càng nhiều.

Gần đây, Luxsoft đã mở một văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện các dự án gia công phần mềm cho Boeing.

Theo ông Đinh Lê Đạt, Giám đốc điều hành của chương trình Luxsoft tại Việt Nam, “Việt Nam là địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư, những người muốn sử dụng một số hình thức gia công phần mềm. Tăng trưởng kinh tế tích cực, môi trường chính trị ổn định, chi phí lao động thấp … là những yếu tố chính mà làm cho hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Hơn nữa, với vị trí chiến lược trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một địa điểm quan trọng đối với các nhà đầu tư tham gia thị trường của các nước láng giềng “.

 phong marketing

Ngoài các quốc gia châu Á, một số nước Đông Âu khác đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà sản xuất / dịch vụ Mỹ: Nga, Cộng hòa Séc, hay các nước châu Mỹ Latin :,

Tại Mỹ, hơn hai triệu đồng lao động của công dân Mỹ (kể cả việc thuê, sa thải, trả lương, đào tạo và phát triển nghề nghiệp chuyên môn) là quản trị công ty chuyên ngành về quản lý nguồn nhân lực. Các hình thức gia công phần mềm tại Mỹ đang phát triển ở 30% / năm và cho phép khách hàng tiết kiệm đến 30% chi phí.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm như hân hoan được thành lập vào năm 1998 và hiện đang là giám đốc nhân sự cho BP và Unisys.

Gia công phần mềm thị trường đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Nhiều công ty đã phát triển mạnh trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hấp dẫn: công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo vệ các tòa nhà, văn phòng, quản trị hệ thống mạng dịch vụ … Gia công phần mềm đã xuất hiện nhiều ngành công nghiệp mới mà có thể các doanh nghiệp không muốn đưa vào danh sách của full- vĩnh viễn việc bán thời gian.

Ở Việt Nam, hình thức outsourcing rất nhiều doanh nghiệp hiện đang sử dụng. Đối với các doanh nghiệp lớn, dịch vụ gia công phần mềm là phổ biến dịch vụ vệ sinh văn phòng, bảo vệ 24/24, văn phòng vận chuyển trọn gói … Các công ty nhỏ mới thành lập có xu hướng sử dụng kế toán gia công phần mềm kế toán, báo cáo thuế, cài đặt / bảo trì quản trị mạng hoặc thiết bị máy tính / văn phòng .. .

Trong lĩnh vực xuất bản, hình thức của các giai đoạn gia công phần mềm dịch thuật, biên tập viên cũng khá phổ biến. Dịch luộc cộng tác viên trực tuyến đã giúp các nhà xuất bản không được tiết kiệm tại các chi phí quản lý nguồn nhân lực.

Payroll Outsourcing xu hướng – xu hướng đang phát triển tại Việt Nam

Trong giữa thập niên 90, hình thức biên chế outsourcing (thuê công ty bên ngoài để quy định về thanh toán lương cho công nhân) xuất hiện trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia, và sau đó lan sang các doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ.

Trước đây, các công ty nước ngoài thích sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, doanh nghiệp, các doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng các dịch vụ của công ty săn đầu hoặc tư vấn nhân sự.

Ở Việt Nam, chúng ta có thể nói rằng hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự hoặc săn được đồng thời bổ sung thêm giai đoạn này, mặc dù trên trang web của họ không thấy công bố mức lương dịch vụ trả tiền.

 >>> marketing online

Huỳnh Minh Quân, giám đốc tư vấn nhân sự của Việt Nam (công ty sở hữu các trang web săn đầu người cao cấp www.VIPdatabase.com), cho biết: “Đây là một nhiệm vụ không quá khó nhưng đòi hỏi tín dụng uy cũng như sự chuyên nghiệp, chính xác, cẩn thận từ các nhà cung cấp dịch vụ, do đó , trong lĩnh vực này, các công ty tư vấn nhân sự có lợi thế rất lớn. Họ là những đơn vị nhiều hơn bất cứ ai khác đã hiểu được tầm quan trọng của tư vấn về nhân sự, từ việc tuyển dụng nhân viên, trả tiền, vị trí làm việc theo ca để đánh giá chất lượng của các khâu công việc. ..

Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ này từ các công ty tư vấn nhân sự, khách hàng doanh nghiệp thường cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, trong quá trình cung cấp dịch vụ này, chúng tôi đang tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng bằng việc tư vấn, hỗ trợ họ trong nhiều vấn đề khác như tư vấn bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, đánh giá nhân sự …. “

Trong cuốn sách mới nhất của mình mang tên “Quản lý xã hội Next” (Quản lý trong The Next Society, Truman Talley Nhà xuất bản Sách, 2002), cố tác giả Peter Drucker cho rằng, trong tương lai, các doanh nghiệp lớn sẽ phải đón nhận những tình huống mà có tới 40% nhân viên của họ sẽ làm việc trong các hình thức không thường xuyên.

Nhưng điều thú vị nhất không phải là số lượng hoặc kích cỡ của doanh nghiệp đó là bản chất của hình thức này. Mặc dù một số nhà lãnh đạo cho đến nay để sử dụng gia công phần mềm để cắt giảm chi phí nhân sự nhưng hầu hết trong số họ có xu hướng để nhắm mục tiêu tiếp cận phức tạp hơn. Nhiều công ty sử dụng outsourcing để nhận được các cuộc thi kỹ năng, cải thiện dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hay thay đổi.

Lợi ích mà outsourcing không mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, trước khi sử dụng dịch vụ này, các doanh nghiệp cũng nên xem xét việc lựa chọn đối tác hợp tác. Một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong khi duy trì việc làm chất lượng trong thời gian dài.

  • Tiết kiệm chi phí. Chi phí cho các dịch vụ gia công phần mềm thường thấp hơn so với chi phí xây dựng một cơ cấu làm việc trong doanh nghiệp. Bạn sẽ phải nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động, không bao gồm các khoản đóng góp bảo hiểm y tế quỹ, bảo hiểm xã hội.
  • Tiết kiệm máy trạm. Việc tạo ra các cơ cấu tổ chức của nhân viên làm việc tham gia đầy đủ trong kinh doanh đòi hỏi bạn phải có đủ không gian văn phòng, thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống …)
  • Đảm bảo việc đó là luôn luôn hoạt động. Nhân viên làm việc toàn bộ thời gian bạn có ngày nghỉ phép, nghỉ ốm, trong khi bạn cần phải chắc chắn khối lượng công việc được kết nối. Bên nhận bảo đảm việc làm gia công phần mềm của bạn luôn hoạt động.
  • Tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng. Các hình thức gia công phần mềm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và đảm bảo chất lượng.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang