Khám phá ba thánh địa phim cổ trang Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bối cảnh tỉ mỉ và kho tàng hoành tráng góp phần vào việc phổ biến bộ phim lịch sử lớn của Trung Quốc.

Thánh địa du lịch Trung Quốc khám phá ba bộ phim lịch sử

Dưới đây là những tin tức về “thánh đường” là bộ phim lịch sử bất kỳ người hâm mộ Trung Quốc sẽ muốn một khi bạn đến nơi.

Hengdian

Được mệnh danh là Hollywood của phương Đông, Hengdian – hãng phim lớn nhất của Trung Quốc, cũng như các bộ phim ngoài trời lớn nhất đặt trong thế giới ngày nay ở tỉnh Chiết Giang. Nó có tổng diện tích hơn 30 km vuông bao gồm 9 lĩnh vực chính bên ngoài: Tần Vương Cung Thánh Đường, Thanh minh thượng hà đồ, cư dân Ming Qing, Đại Trí Thiền vậy, Dream Ảo cốc, thành phố Quảng Châu, Cảng Đường Hương và Minh Thanh cung cấp linh hoạt, vườn văn hóa Hoa Hạ, Bình Nhâm động tiêu cực.

trung

Đó là cảnh của hơn 1.000 bộ phim và truyền hình bao gồm các tác phẩm gây được tiếng vang lớn và quen thuộc với khán giả Việt Nam: Warriors of Heaven and Earth, áo giáp vàng, Crouching Tiger, Hidden Dragon …

Trung bình hàng ngày ở đây đón 20 thủy thủ đoàn để có những bối cảnh và biến, do đó du khách có cơ hội để gặp gỡ với các diễn viên, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Đến với du khách Hengdian không chỉ có thể chứng kiến ​​các công trình hoành tráng, tái hiện lại lịch sử thực sự của Trung Quốc, mà còn tham gia vào các màn trình diễn đặc biệt, mua sắm tại sân chơi giải trí, rạp chiếu phim, nhà hát, công viên giải trí trong studio. Mùa du lịch ở Hoành Điếm, từ tháng Ba đến tháng mười một, khí hậu mát mẻ thích hợp cho những chuyến du lịch giá rẻ.

Click chuột phải 4N3D Tour Trung Quốc: Thâm Quyến – Quảng Châu chỉ với 8,8 triệu đồng

Vô Tích

Là tổ hợp kiến ​​trúc cổ nằm trên bờ quy mô lớn Thái thành phố xinh đẹp của Vô Tích, tỉnh Giang Tô, studio có tổng diện tích lên đến 100 ha. Với các sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng, ​​phong phú, chào đón nơi đây mỗi năm gần 2 triệu du khách và hơn 20 tổ chức phim thủ công, truyền hình. Đây cũng chính là bối cảnh của hơn 250 bộ phim và truyền hình trong và ngoài nước.

Ba lớn Area lam: các truyện Thủy Hử, Tam Quốc, các đường phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện ảnh du lịch, truyền hình và du lịch văn hóa. Ở đây tất cả bốn mùa-hoa, bốn bề là cây vườn nước.

Mùa xuân là mùa tốt nhất để du khách đến Vô Tích với phong cảnh tuyệt đẹp của lâu đài cổ nằm nép mình trong trắng nguyên sơ của hàng ngàn cây mai và đào màu cánh hoa hồng.

Đôn Hoàng

Tọa lạc tại thành phố phía tây nam của Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc, là các hãng phim lớn nhất miền Tây Trung Quốc, được xây dựng để phục vụ cho bộ phim truyền hình lịch sử Đôn Hoàng, dự án hợp tác giữa các quy mô lớn rạp chiếu phim 2 Trung – Nhật.

trungquoc

Studio Dunhuang mang bản sắc ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ du khách du lịch khi đến đây. Để Đôn Hoàng có 5 đường chính: Cao Xương, Đôn Hoàng, Cam Châu, Hưng Lương Khánh và các biện pháp. Nó không chỉ tái tạo các tư thế hào hùng của Đôn Hoàng – thị trấn trung tâm trong thời kỳ Tây Bắc của Trung Quốc Tông nhà Đường, nhưng cũng mang đậm dấu ấn của cuộc sống, tập tục người phương Tây Trung Quốc. Vì vậy, Đôn Hoàng được coi là kiến ​​trúc bảo tàng nghệ thuật, cảnh quan nhân văn tiêu biểu.

Với cảnh quan độc đáo của nó, nơi nó cũng là hơn 20 hãng phim của bộ phim truyền hình ở nước ngoài, bao gồm cả những bộ phim bom tấn Hollywood như Battleship, Dragon Sword, Vua Kungfu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang