Cắm trại và những lợi ích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cắm trại là một trong những hoạt động hè bổ ích cho cả người lớn và trẻ em. Và đây là lý do tại sao cắm trại là tốt cho chúng ta, theo Huffington Post.

 >>> dat tour du lich

Cơ hội bỏ quên Công nghệ

Đó là thời gian chúng ta từ bỏ các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay … để tham gia cắm trại với bạn bè và người thân.

Nghiên cứu cho thấy quá nhiều thời gian dành cho các thiết bị và công nghệ có thể dẫn đến tăng sự lo lắng và mất ngủ. Ngoài ra, việc sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều có thể dẫn đến đau cổ và một số vấn đề về thần kinh.

 cam trai

Ngủ tốt hơn

Theo một nghiên cứu năm 2013 của Đại học Colorado Boulder (Hoa Kỳ), khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời giúp chúng ta ngủ nhiều hơn và thức dậy với một thời gian hợp lý. Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra những người cắm trại trong một tuần và thấy rằng giấc ngủ cách xa ánh sáng nhân tạo giúp thiết lập lại nhịp sinh học của họ và làm cho họ ít chệnh choạng.

Thiên nhiên là tốt cho tâm trạng

Hoạt động ngoài trời là tốt cho sức khỏe tâm thần, đặc biệt là nếu bạn sống ở thành phố.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Michigan (Mỹ) cho thấy chỉ có một vài phút đi bộ ngoài trời có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm, bệnh thường gặp ở những người sống ở các khu vực đô thị.

Theo một nghiên cứu của Đại học Stanford (Mỹ), dành nhiều thời gian ở ngoài trời có thể giúp giảm bớt mơ màng về những suy nghĩ ám ảnh và tiêu cực dẫn đến các vấn đề về sức khỏe tâm thần.

 >>> Cách kiểm tra xe máy trước khi đi phượt

Cảm hứng

Camping giúp chúng ta có thời gian ngắm hoàng hôn hay nhìn lên những ngôi sao … Nghiên cứu cho thấy rằng những khoảnh khắc đầy cảm hứng, có thể làm cho chúng ta hạnh phúc hơn và sáng tạo hơn.

 picnic

Giảm cân

Đi bộ là tốt cho sức khỏe của bạn. Việc tăng vất vả để giúp calo đốt. Chưa kể, nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động này thậm chí có thể giúp tăng cường tinh thần chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

Kết nối với cuộc sống thực

Nghiên cứu cho thấy rằng kiểm tra điện thoại thường xuyên có thể là biểu hiện của các vấn đề sức khỏe tâm thần. Cắm trại cung cấp cho bạn cơ hội để thiết lập lại kết nối với thế giới thực.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang