Chọn tinh dầu thơm cho không gian của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu thiên nhiên với nhiều hương vị khác nhau, từ trái cây, thảo dược ra đời của gỗ có giá trị. Theo Nguyễn Thị Quyên bây giờ (phí Qspa, TP.HCM), có mùi tinh dầu thảo dược có hiệu suất riêng của họ khi họ đi vào khứu giác, hành động trên não, tạo ra một khoảnh khắc sảng khoái dễ chịu.

Mẹo phân biệt mùi hương tự nhiên và mùi hương

tinh dau

Bà Hoàng Thúy Diễm (mỹ phẩm Thann) nói rằng nhiều người sử dụng liệu pháp hương thơm tình cảm, tự ý, đó là hiệu quả chưa được khai thác, vì vậy đôi khi làm tăng sự khó chịu, mệt mỏi. .. Ngoài ra, liều lượng phải biết làm thế nào để “nghẹn ngào” trong thế giới của nước hoa.

Theo tính toán, việc sử dụng một loại dầu lây lan, 75m2 không gian, chỉ cần 6-7 giọt vào mùi hương thơm 100ml không khí giống như giải pháp cho khoảng bốn giờ. Nếu việc sử dụng container, chỉ có hai giọt vào chai đựng, thêm nước và dầu làm nhiên liệu cạn kiệt.

Sử dụng các loại dầu tự nhiên không nên được sử dụng hương liệu tinh dầu, như là kết quả của các hương thơm hóa học không có lợi cho sức khỏe. Chọn dầu đầu tiên nên dựa vào khứu giác của chúng. Nếu dầu rõ ràng là mệt mỏi ngửi từng hương vị kết hợp. Ví dụ, với hương vị sả, có thể ngửi thấy hương thơm của chanh và sả. Nếu các hương thơm, mùi vị và hương thơm độc đáo. Ngoài ra, hãy thử dầu giấy thấm hoặc giấy trắng bằng cách: nhỏ ba giọt tinh dầu trên giấy, các loại dầu tự nhiên sẽ có màu trắng hoặc màu vàng. Nếu các hương liệu, hai quầng màu, sản xuất vòng ngoài màu trắng và màu vàng.

Rao vặt

Aroma trong không gian

Room: Đây là không gian “công cộng” để mỗi thành viên trong gia đình hoặc khách sẽ được tâm trạng khác nhau. Vì vậy, bạn phải lựa chọn các hương vị là phổ quát, có tiêu mềm mại, ngọt ngào với tất cả mọi người cảm thấy thoải mái, thân thiện. Có thể chọn mùi gỗ, màu cam hoặc ngửi thấy mùi hoa hồng, hoa nhài hoặc hoa oải hương.

Den: Để giúp tập trung trong công việc, để lựa chọn kết hợp mùi hương bao gồm bạc hà, cam, gỗ hồng mộc, hạt nhục đậu khấu, hương thảo, chanh, bạch đàn. Trên bất kỳ nắng nóng, vì vậy chọn Minty.

Nhà bếp: sả tóc và hoa nhài, cam ngọt là thích hợp hơn, kể từ khi nhậm khử mùi. Mùi cà phê tăng kích thích não kích thích ăn uống.

tinh dau 1

Phòng ngủ: Chọn kết hợp hương thơm, bao gồm cam, nhục đậu khấu thêm quế để giúp giảm bớt căng thẳng. Nhẹ nhàng ngủ, chọn hoa oải hương. Nếu bạn có một bầu không khí lãng mạn cần để kích thích sự lãng mạn, hoa hồng, ngọc lan tây rất phù hợp.

Phòng tắm: Phòng này ẩm ướt và có thể gây ra do vi khuẩn, vì vậy chọn bạc hà, khuynh diệp, dầu cây trà. Bạn cũng có thể chọn những mùi ấm như quế, gỗ … âm và yếu tố dương, cân bằng cảm giác khô thoáng.

Xem thêm: Tinh dầu chăm sóc da cổ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang