Chia sẻ về thế đối đầu giữa Người Dơi và Siêu Nhân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ben Affleck vs Henry Cavill tiết lộ Mời thú vị xung quanh những sự kiện mở đầu cho các siêu bom tấn “Batman vs Superman:. Dawn of Justice”
Như tiêu đề của bộ phim cho thấy, Batman vs Superman: Dawn of Justice mở ra với hai siêu anh hùng Batman và Superman là bất hòa. Trong Man of Steel (2013), Superman có một trận chiến long trời lở đất với General Zod từ hành tinh Krypton, khiến thành phố Metropolis Trái đất bị hư hỏng nặng.
Trailer mới siêu bom tấn “Batman vs Superman: Dawn of Justice ‘ tại rao vặt
Trong đoạn trailer cho bộ phim mới, người hâm mộ có thể nhìn thấy sự tàn phá đã được gây ra những trận đánh quan điểm của Bruce Wayne / Batman. Trong thực tế, đây cũng là lời mở đầu của Batman vs Superman: Dawn of Justice.
Tổng số tạp chí Film phát hành mới nhất, Henry Cavill – người đóng vai trò của Superman, ông đã chia sẻ: “Khi sự kiện xảy ra, một trong những tòa nhà của Bruce Wayne đã bị phá hủy và cố gắng để lưu tất cả những bị mắc kẹt trong đó, nhưng . bất lực Bruce trở thành những thứ giận dữ và sợ hãi rằng Superman có thể gây Ông đặt câu hỏi về đức tin cho một siêu anh hùng từ một hành tinh khác:.? mismatch Superman chống lại loài người muốn gì “.
sieu nhan
Trong Batman vs Superman, Batman ban đầu sợ những hậu quả nếu Superman đã quyết định chống lại con người, sau khi chứng kiến ​​những gì siêu anh hùng từ Krypton gây Metropolis Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen dong anh.
Từ câu hỏi đó, Batman trở nên bị ám ảnh với sự tức giận, nhưng mình cho Superman. Ben Affleck – tài tử anh hùng RPG của Gotham City, cho biết: “Bruce nuôi dưỡng cơn thịnh nộ khủng khiếp như vậy cho Superman Điều đó làm cho các nhân vật chính mình và những người xung quanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng Ngay cả quản gia Alfred và Bruce Wayne trở nên sợ hãi và.. lo lắng về anh ta. Tôi nghĩ rằng đây là một cách tiếp cận thú vị và mới mẻ. ”
Tại sự kiện Comic-Con vào năm 2015, với những tin tức mà Ben Affleck sẽ chỉ đạo một bộ phim nói về tương lai của Batman. Tuy nhiên, ngôi sao và Warner Bros chưa bao giờ khẳng định điều đó. Trả lời Ben Affleck Total Film cho biết:.? “Có lẽ nếu tôi có thể làm cho dự án thành hiện thực, tại sao lại không Nó sẽ là một giấc mơ đối với bất kỳ nhà làm phim trước đây Tuy nhiên, cần phải có một ý tưởng và cách tiếp cận đúng, tôi muốn có tùy chọn, nếu.. Ông đến với tôi. ”
Tại sao chia sẻ cuộc đối đầu giữa Batman và Superman
Ben Affleck nói anh không bỏ lỡ một cơ hội nếu nó được cho phép để thực hiện một bộ phim về Batman cá nhân.
Vào mùa hè, Warner Bros quyết định trì hoãn cho hai dự án mới của Ben Affleck và Kế toán Sống by Night. Mà người hâm mộ đã tin rằng các nhà sản xuất đang mở ra cho dự án đường amateur tập trung phim tin về Batman. Trong cả hai trường hợp, các nhân vật sẽ chắc chắn Justice League: Phần thứ nhất vào năm 2017.
Trước đây, công chúng mong đợi để thưởng thức siêu bom tấn Batman vs Superman: Bình minh của Tư pháp từ ngày 2016/03/26.

Xem thêm James Bond không chỉ là một huyền thoại

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang