Những đảo tự nhiên có hình dáng lạ trên thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhờ các hình dạng khác thường của quần đảo của nó nhưng chỉ trở thành điểm đến du lịch phổ biến hơn trên thế giới.

Trên thế giới, hàng trăm hàng ngàn hòn đảo tự nhiên, mỗi đảo có những đặc điểm riêng biệt của nó thú vị. Tuy nhiên, không phải là một hòn đảo duy nhất có hình thức đặc biệt của riêng mình, như trong 12 hòn đảo dưới đây. Với sự xuất hiện áp đặt của nó, hòn đảo này đã trở thành điểm đến kinh nghiệm cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới thu hút.

1. Máy bay trực thăng Island, Philippines

Đảo Dilumacad được phát hiện ở El Nido là trong hình dạng của một chiếc trực thăng khổng lồ trên biển xanh. Di chuyển gần hơn với cơ thể của các máy bay trực thăng, bạn sẽ được xem những vách đá màu xanh lá cây cao. Người dùng xem từ đuôi của máy bay trực thăng, bạn có thể tận hưởng những bãi cát trắng và khung cảnh lãng mạn biển xanh.

2. Turtle Island, Đài Loan

Đảo Guishan ngoài khơi bờ biển của Đài Loan là một con rùa khổng lồ nổi tiếng người không biết bơi, trong lòng biển. Hòn đảo được hình thành sau một pha phun trào núi lửa tại Đài Loan và cũng là hòn đảo lớn nhất của đất nước. Guishan còn nổi tiếng với các hoạt động cá voi để du khách đến thăm đảo.

trai tim

3. Đảo Heart, Fiji

Tavarua là một thế giới thực sự của hòn đảo hình trái tim là ngay bên cạnh các hòn đảo chính của Fiji. Hòn đảo được bao quanh bởi các rạn san hô rộng lớn vô cùng lãng mạn cửa đến vùng biển ở đây. Ghé thăm đảo, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động bãi biển như lướt sóng, lặn biển hoặc chèo thuyền.

Xem thêm tour tham quan da lat

4. Đảo Cá sấu, Philippines

Quốc gia Philippines lam thắng cảnh bao gồm cá sấu khổng lồ, và thay thế các quốc gia cờ cũng có một hòn đảo lớn trong hình dạng của cá sấu. Hòn đảo này là lý tưởng cho những người đam mê lặn và chỉ 20 phút đi thuyền từ nổi tiếng Boracay Philippines.

CLICK SẠN CHỌN PHILIPPINES GIÁ ƯU ĐÃI CÙNG ĐẠI

5. Seahorse biển, Galapagos, Ecuador

Với diện tích 4.640 mét vuông, Isabela là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Galapagos. Đây cũng là hòn đảo nhỏ tuổi nhất ở đây với khoảng 1 triệu năm. Ngoài hình thức cá ngựa, hòn đảo còn được gọi là trọng tâm của một lượng lớn rùa hoang dã.

6. Nụ cười Island, Malaysia

Các điểm đến của Kota Kinabalu ở Malaysia, bạn có thể bay để ngắm nhìn ba hòn đảo Manukan, Mamutik và Sulug Smiley biển duyên dáng. Những hòn đảo này còn sở hữu những bãi biển và các rạn san hô tuyệt đẹp, tạo ra một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích các fan tham quan và lặn biển.

7. Luna Island, Hawaii, Hoa Kỳ

Molokini là đảo Hawaii là để giữ chỉ các sinh vật biển với các rạn san hô tuyệt đẹp, hơn 200 loài cá và con cá mập voi quý hiếm. Moon Hơn nữa, hòn đảo có hình dạng cũng sở hữu hơn 50 loài thực vật được trồng dọc theo sườn núi xung quanh đảo. Ghé thăm đảo, du khách có thể ngắm nhìn nhiều loài chim đặc biệt tập trung ở các sườn dốc của đảo.

Xem thêm Tham quan những vùng đất trong phim ảnh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang