Có nên chuyển nhà để giải vận đen?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một số người chỉ quan tâm đến chỉ có một bất trắc nhỏ trong cuộc sống và đổ lỗi cho ngôi nhà. Do đó, chúng luôn ở trong chu trình: tìm và di chuyển.

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tphcm

Nguyễn Hoàng Nga tâm sự với đồng nghiệp: “Tôi chuyển đến nhà thuê, chờ đợi để mua một mảnh đất để xây dựng một ngôi nhà ở đây nợ này đã không trả hết nợ chồng khác.”. “Vâng, năm ngoái anh có một khoản vay ngân hàng để xây dựng một ngôi nhà?” Các đồng nghiệp ngạc nhiên.

Nhiều khái niệm dẫn Di chuyển quá nhiều gia đình thường phải đối mặt với nhiều điều xấu
1001 lý do

Bà Hoàng Nga, Toán nói với vợ: “Khi mới cưới, các cặp vợ chồng phải tìm một ngôi nhà cho thuê phải mất nhiều thời gian để lựa chọn các căn hộ gần nơi làm việc Tất cả các của một bất ngờ, bạn được bảo vệ di chuyển Lý do là gần đây anh… gặp nhiều điều phiền toái trong công ty. Ông cho rằng, do độ tuổi ở nhà không. Ông đã thảo luận với cô gây quỹ, ngân hàng vay mượn, mua đất, xây nhà cho phong thủy, kinh doanh mới phát triển thịnh vượng “.

chuyen nha

Nhiều trường hợp không muốn di chuyển nhà vì phong thủy

Nghe chồng hợp lý cho biết, cô đã đồng ý. Trong khi chờ đợi để mua đất, xây dựng một ngôi nhà, hai vợ chồng phải tìm một căn hộ cho thuê. Nhà hoàn thành, cô háo hức chuyển. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau xem, ông cho biết vấn đề này. Trong thực tế, cô ấy và tôi cãi nhau chỉ vì thiếu tiền mặt. Giải pháp của ông: bán nhà, tìm kiếm tiền thuê nhà, và sau đó đưa các nhà khác. Năm nay, cô đang bận rộn tìm kiếm một nơi ở cách chồng. Rỗng xây dựng để cho thuê, các khoản nợ ban đầu đã tăng trưởng theo thời gian di chuyển.

1001 Những gợi ý

Ông thường nói với cô ấy: “Một khu vực của”. Khi có một nơi ổn định, bạn sẽ được đảm bảo về tập trung kinh tế, phát triển sự nghiệp. Nếu chuyển động liên tục sẽ gặp phải nhiều khó khăn, tốn kém.

– Mất thời gian: Tìm một nơi như vậy không phải là dễ dàng, bạn phải mất nhiều thời gian để lựa chọn.

>>> Mẹo chuyển văn phòng nhanh chóng

Có rất nhiều vấn đề phát sinh khi chúng ta muốn di chuyển nhà

– Chi phí Chi phí: Mỗi di chuyển, bạn phải mất phí để di chuyển, cửa hàng cho các mặt hàng do trong quá trình vận chuyển, họ sẽ bị hư hỏng, thất lạc. Thậm chí, nhiều gia đình đã remodeled một số chỗ cho thoải mái hơn. Đây không phải là số tiền nhỏ. Chưa kể, các nỗ lực để chuyển nhà, sắp xếp đồ đạc.

– Di chuyển nhiều cũng không tốt cho cha mẹ. Có lẽ bạn nên di chuyển để đóng học cho tốt hơn. Cô sẽ phải làm quen với môi trường mới. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ để không ngừng làm quen với trường, lớp, giáo viên và những người bạn mới. Thậm chí nếu bạn có để bắt đầu mối quan hệ với hàng xóm mới.

Lập kế hoạch, hạn chế tốn kém

Các quy tắc sau đây sẽ giúp bạn tìm chỗ ở tiêu chuẩn:

– Ngôi nhà là tài sản lớn nhất của nhiều cặp vợ chồng. Vì vậy, hãy chắc chắn để lên kế hoạch cẩn thận và chuẩn bị cho một sự mua nhà theo tiêu chuẩn.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi chuyển nhà

– Xem xét tài chính để mua, thuê phù hợp, đảm bảo khả năng chi trả. Đừng cố gắng để mua một căn nhà với một lượng lớn, sau đó không được để nợ phải trả quá nhiều để bán nhà.

– Các khía cạnh khác liên quan đến việc nhà nên xem xét cẩn thận: vị trí địa lý, tình hình điện, nước, an ninh, môi trường, đặc điểm dân số … Một căn nhà với làm việc gần bạn? Có nơi dành cho giáo dục của trẻ em? Nhà ở gần bệnh viện? Điện nước, nơi có đầy đủ không? Khu vực này đã bị ngập lụt nhà? …

– Chỉ vì bạn không gặp may mắn trong sự nghiệp của mình vì nhiều lý do. Đừng vội đổ lỗi cho nhà như thế này sẽ thêm chi phí bổ sung đáng kể, quá!

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang