Đi đâu sống ảo ở Lào Cai?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỉnh Lào Cai là vùng đất nằm ở phía tây bắc của tổ quốc hấp dẫn rất nhiều khách du lịch. Không những thế, nơi đây còn có những địa danh nổi tiếng khiến giới nhiếp ảnh phải mê mẩn, tìm đến bằng được để mà săn góc chụp.

lao cai

Đỉnh Fansipan

Giờ đây để chinh phục Fansipan du khách chỉ mất khoảng 25 phút đi bằng cáp treo vì thế đây là cơ hội tuyệt vời để chụp những bức hình đẹp. Thời gian chụp bắt đầu lúc 17h30 đến khoảng 18h tùy vào mỗi mùa.

Hồ Đồng Tuyển (TP. Lào Cai)

Hồ Đồng Tuyển mới được những người yêu thích chụp ảnh tìm đến từ cuối năm 2015. Cuộc sống bình dị của người dân và vẻ đẹp tự nhiên nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để sáng tác các bức ảnh đời thường.

Ý Tý

Cách thành phố Lào Cai khoảng 80km, Y Tý nổi tiếng với vẻ đẹp vẫn còn mộc mạc và hoang sơ. Nếu đến Y Tý đúng thời điểm, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cả một biển mây, những mái nhà trình tường rêu phong lúc ẩn, lúc hiện. Có những nhiếp ảnh gia đã ở lại khu vực này cả mùa xuân để săn tìm những bức ảnh độc đáo.

Chợ trâu Cán Cấu

Đây là nơi mua, bán trâu, bò nhộn nhịp nhất khu vực miền núi phía Bắc. Phiên chợ được họp duy nhất vào thứ 7 hàng tuần tại trung tâm xã Cán Cấu, huyện Si Ma Cai. Đến đây, du khách có thể ghi lại được những khoảnh khắc đời thường đẹp, mang đậm chất Tây Bắc.

ruong

Ruộng bậc thang Trung Trải

Đó là ruộng bậc thang xã Trung Chải, huyện Sa Pa cao 121 bậc tính từ dưới chân ruộng lên đến đỉnh. Mùa lúa chín tạo nên những bậc thang lên trời vô cùng đẹp mắt. Nơi đây trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua của các du khách trên đường từ Lào Cai đến Sa Pa.

Rừng Sa Mu tại xã Hầu Thào (Sa Pa)

đây sa mu từ lâu đã đi vào những ca từ lãng mạn ca ngợi vẻ đẹp của mảnh đất, con người Sa Pa. Sa mu cũng trở thành biểu tượng của Sa Pa, biểu tượng cho sức sống kỳ diệu của vùng đất quanh năm gió núi, mây ngàn. Và thiếu sa mu, “viên ngọc” du lịch Sa Pa sẽ thiếu đi vẻ trầm mặc vừa bản địa lại rất hiện đại.

Con đường từ Sa Pa đến Tả Van (Sa Pa)

Đó là cung đường từ thị trấn Sa Pa đến Tả Van, khi qua khu vực này du khách sẽ được ngắm nhìn rặng tre xanh ngát 2 bên, vào mỗi sáng sớm khi ánh mặt trời xuyên qua những khóm tre tạo nên những vệt ánh sáng huyền ảo.

 

Xem thêm: Những địa điểm chỉ nghe tên thôi cũng thấy nổi da gà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang