Khám phá bảo tàng nghệ thuật Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật có một không hai tại không gian của bảo tàng nghệ thuật Singapore để hiểu thêm về văn hóa, con người nơi đây cũng như trên Thế giới trong những giai đoạn khác nhau.

bao tang

Đối với những ai yêu thích nghệ thuật và cái đẹp thì bảo tàng nghệ thuật Singapore là điểm đến du lịch Singapore không thể bỏ qua. Nằm tại góc ngã tư Waterloo và Bras Basah, bảo tàng này là nơi lưu giữ hơn 4000 tác phầm nghệ thuật và trở thành bộ sưu tập lớn nhất các tác phẩm mỹ thuật Đông Nam Á thế kỷ 20.

Khách tham quan tới bảo tàng nghệ thuật Singpore không những được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng mà còn được tham gia những triển lãm hay các hoạt động nghệ thuật trong nước và quốc tế với nhiều những phong cách và trường phái khác nhau. Tòa nhà của bảo tàng này cũng là một trong những biểu tượng nghệ thuật khi là công trình đại diện cho một trong ba trường dòng cổ nhất của Singapore với kiến trúc còn tương đối nguyên vẹn.

Đặc biệt, du khách khi tới bảo tàng nghệ thuật Singapore còn lưu giữ một số lượng lớn những tác phẩm nghệ thuật mang tính lịch sử đến từ Việt Nam như trống đồng Đông Sơn, đồ gốm Chu Đậu, các tượng thờ sơn son thếp vàng của những ngôi chùa vùng đốngg bằng Bắc bộ. Bước chân tới đây, các bạn sẽ cảm thấy một cảm giác gần gũi và thân thuộc mang hơi thở Việt.

Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm mang hơi thở đương đại tại bảo tàng nghệ thuật Singapore.

tuong

Không những lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật từ những giai đoạn trước, bảo tàng nghệ thuật Singapore còn có rất nhiều những tác phẩm đương đại của các loại hình như điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt hay mỹ thuật hiện đại… Và một lưu ý với du khách muốn tới đây tham quan là hãy tới sớm trong ngày bởi đến muộn bạn sẽ không có cơ hội đi được hết những ngóc ngách và thưởng thức hết những tác phẩm ở đây.

Đến với bảo tàng nghệ thuật Singapore trong những tour du lịch Singapore, chúng tôi tin chắc rằng, không chỉ những du khách yêu nghệ thuật mà ngay những người ngoại đạo cũng phải thốt lên và thêm yêu cái đẹp.

 

Xem thêm: Khám phá đảo Lan Châu Nghệ An

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang