Điều cần biết khi săn lúa chín Bắc Sơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thức dậy sớm để xem những tia nắng đầu tiên chiếu xuống trên từng lĩnh vực hạt là những hoạt động bạn có thể làm vào lúc này trong Bắc Sơn.

Những mẹo du lịch cần biết khi săn hạt Bắc Sơn

Thung lũng Bắc Sơn, Lạng Sơn nằm trên Quốc lộ 1B, khoảng 160 km từ Hà Nội. Địa hình này bằng phẳng, thuận lợi cho lúa. Đặc điểm của lúa gạo Bắc Sơn không phải là cùng một thời gian, vì vậy bạn có thể chiêm ngưỡng màu xanh lá cây hoặc màu vàng xen kẽ.

Thời gian

dieu-can-biet-khi-san-lua-chin-bac-son-ivivu-1

Thời điểm thích hợp cho các chuyến bay ngắm cảnh gạo là 7-11 tháng. Bây giờ, các thung lũng đặt trên áo vàng mới của tôi, bắt mắt rực rỡ,. Ngoài ra, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những góc khác, bạn có thể nhận được để trong thời gian còn lại. Điều này được cấy mùa, vì vậy toàn bộ không gian xuất hiện trong màu xanh của lúa non.

Chuyển động

Từ Hà Nội, bạn có thể đi đến Bắc Sơn về phía cầu Thăng Long, Nội Bài, Sóc Sơn, các cấu trúc cầu Thái Nguyên Thanh Trì, Hữu Lũng, với thời gian di chuyển khoảng 5 giờ.

Sau khi có mặt tại thị trấn Bắc Sơn, bạn hỏi đường đến núi Na Lay. Đây là vị trí nhìn ra toàn quan sát. Việc đi xe có thể cử các đoàn ở chân của người miền núi. Giá trung bình mỗi đêm là khoảng 30.000 đồng. Tuy nhiên, bạn nên hỏi và đàm phán trước để tránh những rắc rối về lấy xe.

Còn lại

Nhà nghỉ tại thị trấn Bắc Sơn trung bình giá 200.000. Bạn có thể ở lại, lấy điện trước khi bắt đầu hành trình tham quan vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng trí thông minh của cô Bắc Sơn trong ánh sáng của ngày mới, bạn nên thuê đỉnh Na Lay lều ngủ. Nó đã đặt một trạm điện thoại bạn nên cần xin phép trước. Từ đó, bạn có thể nhận được một số hỗ trợ trong trường hợp cần thiết đây là kinh nghiệm du lịch bạn nên biết khi đến đây.

dep-me-hon-mu-cang-chai3

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng cho một chuyến đi

Hunt gạo Journey

Bạn nên dậy sớm để xem thời điểm mặt trời mọc. Bây giờ, một dạng sun ray mới, bên dưới những cánh đồng lúa xanh, xen kẽ màu vàng. Tất cả các bức tranh tạo ra rực rỡ.

Trên đường trở về, bạn có thể ghé thăm các cộng đồng khu nghỉ mát nằm gần Quỳnh Sơn. Đây là ngôi làng của dân tộc Tày có rất nhiều không gian sàn để tập trung vào tính đồng nhất. Những mái nhà hướng về phía Nam, trong sự hài hòa với rừng. Ở đây, bạn sẽ băng qua những cánh đồng lúa chín, thưởng thức hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Mặt hàng nên mang theo

Nơi lều ngủ, bạn nên mang theo đủ lương thực cho cả hai bữa ăn tối và ăn sáng, lều, chăn, nhẹ hơn, mỏng hơn chiếc áo khoác, đèn pin, nước, giày đi bộ …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang