Dự kiến thiết kế của Iphone 8

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Apple được xem là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh “ít sáng tạo” trong việc thiết kế sản phẩm, iPhone của nó có xu hướng giữ các thiết kế trong nhiều năm. Tuy nhiên những điều này có thể không đúng trong năm sau.

Hôm nay trang rao vặt (22/1) công nghệ đã đăng tải thông tin cho thấy rất nhiều mẫu thiết kế của các thiết bị di động trên các bằng sáng chế của Apple đã đạt được chứng nhận. Iphone tương lai của apple có thiết kế “kỳ quái”. Được biết, các bằng sáng chế đã được nộp từ tháng 9/2015 tuy nhiên cho đến ngày hôm qua (21/1), nó đã được chính thức xác nhận.

iPhone 8 sẽ có hình dạng này?

iphone

Trên hình ảnh bạn có thể thấy rằng nhiều mô hình đã được phát minh trong đó màn hình thiết bị của Apple 2 cạnh cong, màn hình gập 90 độ, màn hình trụ tròn và thậm chí có dạng tam giác ba chiều kèm dán cường lực.

Các tin tức gần đây thấy rằng Apple đang chuẩn bị để chuyển sang màn hình OLED linh hoạt từ iPhone thế hệ 8 trở đi, không những bằng sáng chế là cho tương lai của năm 2018? Samsung được cho là cũng đã đầu tư rất mạnh trong lĩnh vực sản xuất màn hình để đáp ứng nhu cầu của iPhone trong tương lai.

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình hiển thị OLED hàng đầu cho iPhone

Tương lai của các thiết bị của Apple
Tôi vẫn không hiểu với một màn hình cong hình trụ hoặc như vậy, khi người dùng muốn, các ngón tay chạm vào màn hình cảm ứng sẽ bật ra, cơ chế khóa hoạt động không như mong muốn …? Phải chờ đợi rất lâu thì điều đó mới rõ ràng, kiên nhẫn chờ đợi thêm nhé bạn.

Xem thêm Loạt sao Việt tham gia trào lưu “Tết sum vầy”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang