Xây rạp chiếu phim tại sân bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rạp chiếu phim sẽ được mở cửa vào mùa hè này, hầu hết thời gian sẽ được dành để chiếu phim ngắn của các nhà sản xuất địa phương làm.

Kinh nghiệm du lịch

Kama Simonds, đại diện cho các sân bay quốc tế Portland, cho biết: “Bộ phim trình chiếu tại đây sẽ giới thiệu du khách đi du lịch Hoa Kỳ đến những trải nghiệm đa dạng  tại Oregon và các khu vực xung quanh.”

san-bay-my-du-tinh-xay-rap-chieu-phim-cho-hanh-khach-1

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều sân bay được mở các rạp chiếu phim cho du khách  trên toàn thế giới. Năm 2014, Minneapolis-Saint Paul đã trở thành sân bay đầu tiên của Mỹ có một rạp chiếu phim, hoạt động 24 giờ một ngày. Tương tự như các sân bay quốc tế Portland, nó cũng chủ yếu là sàng lọc phim các nhà sản xuất địa phương.

Trước đó, châu Á mới là khu vực đi đầu trong xu hướng này vì sân bay đã thực hiện dự án bao gồm rạp chiếu phim trong nhiều năm.

đại lý vé máy bay

Sân bay Quốc tế Hồng Kông đã phát triển tiên tiến hơn là sân bay đầu tiên trong buổi chiếu ra mắt thế giới cả phim 2D và 3D. 2013 sân bay quốc tế Delhi Indira tung ra rạp 6D với ghế di chuyển và 21 hiệu ứng đặc biệt để tạo ra bong bóng tới tạo tuyết.
Xem thêm: Ngóng Tết xưa ở Gò Công

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang