Ghé thăm nhà hàng Vạn Chài – Tinh hoa ẩm thực Vũng Tàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm ở trung tâm của Vũng Tàu, nhà hàng Vạn Chài, nơi đến ẩm thực số một của Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ mở cửa cho du khách vào dịp năm mới Bính Thân. Lên đến Vạn Chài, thực khách trên toàn quốc sẽ được đắm mình trong thiên nhiên tuyệt đẹp, thưởng thức các món ăn độc đáo do các đầu bếp cao cấp chế biến.

>>> kho ca duoi chien nuoc mam

Vị trí đắc địa, thuận tiện

Nhà hàng Vạn Chài nằm tại số 2-4 Lê Hồng Phong (nối dài), Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Tổng diện tích khoảng 5.000m2 và lớn hơn các nhà hàng khác với 2.000m2 bãi đỗ xe để phục vụ thực khách. Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Hồng Phong (nối dài), đối diện khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu (ngã 6 bùng binh liệt sĩ), Nhà hàng Vạn Chài được thiết kế độc đáo với hình dạng vòm tre, nhà gỗ rất lớn. Từ Vạn Chài, du khách có thể đi bộ đến biển Bãi Sau thành phố Vũng Tàuchỉ cách khoảng 200m. Chúng ta có thể nói, Vạn Chài có một vị trí đắc địa, hiếm nhà hàng nào ở Vũng Tàu có được. Ngoài hệ thống các cây cảnh độc đáo, các phòng ốc của Vạn Chài được bố trí sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Lên đến Vạn Chài, thực khách có thể cảm thấy nhưđược đắm mình vào thế giới ẩm thực đa dạng, lựa chọn theo hương vị của món ăn, theo ví tiền, bạn có thể đặt hàng chế biến, nấu ăn và nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp.

van chai

>>> Trải nghiệm món ăn ở TP HCM

Phạm Văn Ưu, Tổng Giám đốc nhà hàng Vạn Chài biết hôm nay tại thành phố Vũng Tàu, đặc biệt là khu vực Bãi Sau, đang rất thiếu địa điểm để du khách thưởng thức các món ăn đặc trưng của Vũng Tàu. Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, nhà hàng Vạn Chài được sinh ra để là một địa chỉ đẹp, có thể phục vụ hàng ngàn khách hàng với hàng trăm món ăn hấp dẫn và ngon miệng. “Mô hình nhà hàng Vạn Chài đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu. Lên đến Vạn Chài, khách du lịch trong và ngoài nước sẽ được các đầu bếp hàng đầu Vũng Tàu phục vụ các món ăn ngon miệng”, ông Phạm Văn Ưu nói.

Theo ông Phạm Văn Ưu, ngoài khu vực bên ngoài để tập thể dục, Vạn Chài còn có khu vực thư giãn massage cá, khu vực BBQ và khu vực sân vườn phòng VIP dành cho các doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành họp mặt hoặc sinh nhật, lễ hội. Mỗi phòng Vip đều được thiết kế riêng biệt, với nhà vệ sinh, khu vườn nhỏ với không gian thư giãn, phòng ăn trong sự hài hòa với thiên nhiên, tạo hứng thú cho du khách. Ngoài ra, nhà hàng Vạn Chài còn có khu vực bãi biển cho trẻ em thỏa thích vui chơi . “Có thể nói, khi nói đến Vạn Chài, thực khách sẽ được tận hưởng một không gian đẹp tuyệt, phục vụ các sản phẩm ẩm thực hàng đầu Vũng Tàu với nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện”, ông Ưu nói.

Phục vụ 3.000 thực khách cùng một lúc

Đánh giá nhà hàng Vạn Chài, Kiến trúc sư Nguyễn Phan Giang (thuộc Công ty ARC More) cho biết, nahf hàng Vạn Chài là một thiết kế độc đáo, lạ mắt, là nhà hàng duy nhất tại thành phố Vũng Tàu được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và  tre tạo cảm giác thân thiện với môi trường, trong sự hài hòa với thiên nhiên. Theo ông Giang, những lợi thế của Vạn Chài là có một vị trí thuận lợi, ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, là điểm trung chuyển tỏa đi các hướng khi du khách từ TP.HCM đến Vũng Tàu.

Được biết, ông Phạm Văn Ưu trước đây là Tổng quản lý cho hệ thống Gành Hào, bây giờ về đầu quân cho Vạn Chài. Theo lợi thế của mình, nhà hàng Vạn Chài rất là”độc đáo” tại Vũng Tàu. Nó không chỉ là “độc nhất” trong thiết kế nhưng cũng có phong cách “kỳ lạ” trong dịch vụ. “Khi Vạn Chài đi vào hoạt động, sẽ là nơi tập hợp của các đầu bếp của Hiệp hội Quản lý ẩm thực (F & B) tại Vũng Tàu, có thể phục vụ lên đến 3.000 du khách tại một lúc,” ông nói.

Theo ông Ưu, nhắc đến Vũng Tàu, thực khách sẽ nghĩ nagy đến những hải sản độc đáo, phong phú, đa dạng, hấp dẫn và cực kỳ ngon. Không chỉ vậy, ngày hôm nay, vẻ đẹp của Vũng Tàu đang ngày càng làm hài lòng quý khách đến thăm nơi này nghỉ ngơi vào cuối tuần, nghỉ tuần trăng mật hoặc ngày lễ, tết ​​… “Với món ăn tinh tế, hấp dẫn, chắc chắn du khách trong nước và nước ngoài sẽ rất hài lòng khi đến Vạn Chài “, ông nói.

Được biết, ngoài Nhà hàng Vạn Chài, cùng một hệ thống, có một nhà hàng nằm ở 179 đường Bạch Đằng, Phước Trung, thị xã Bà Rịa, nằm ở Trung tâm Hành chính Bà Rịa-Vũng Tàu. Nhà hàng Trung tâm Hành chính có diện tích 3.000m2, với bãi đậu xe lớn rộng 5.000m2. Xung quanh khuôn viên nhà hàng có hệ thống cây cảnh độc đáo được trình bày xinh đẹp. Nhà hàng Trung tâm Hành chính là nơi thường xuyên phục vụ các hội nghị, liên hoan, đám cưới, du lịch … với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, đầu bếp nấu ăn chuyên nghiệp.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang