Du lịch Đà Lạt bằng gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương tiện đi lại phổ biến nhất Đà Lạt

Hầu hết các điểm du lịch ở Đà Lạt đều nằm trong bán kính 10 km từ trung tâm, do đó, di chuyển không mất quá nhiều thời gian, phương tiện cho du lịch Đà Lạt,  du khách có thể lựa chọn là:
xe-may

Xe máy: Khi vận chuyển và di chuyển rất thuận tiện. Nếu bạn là lần đầu tiên du lịch đến Đà Lạt nên trang bị cho mình bản đồ du lịch Đà Lạt hoặc các hệ thống GPS (GPS, chức năng định vị GPS trên điện thoại của bạn, …) .Thuê xe máy Đà Lạt cũng khá dễ dàng. Có rất nhiều xe gắn máy cho thuê tại Đà Lạt, du khách có thể liên hệ với nhân viên tiếp tân tại khách sạn ởĐà Lạt hoặc với các bên cung cấp dịch vụ cho thuê xe gắn máy. Giá từ 80000-120000 VND / ngày.

Xe đạp đôi: 20.000 đồng / giờ. Để thuê một chiếc xe đạp hoặc xe gắn máy bạn cần phải mang theo CMND . Rất nhiều cặp vợ chồng hoặc các nhóm bạn lựa chọn tour du lịch bằng xe đạp khi đến Đà Lạt, vô cùng lãng mạn.

Ô tô cho thuê: Cho thuê theo ngày (từ 8:00 – 17:00) từ 1 triệu đồng trở lên, theo giờ là 100.000 đồng / giờ. Thuê xe du lịch Đà Lạt sẽ giúp bạn đi rất nhiều nơi trong thành phố xinh đẹp này.

>> Kinh nghiệm du lịch

Xe Bus: Các tuyến xe buýt từ trạm xe buýt ở trung tâm thành phố Đà Lạt theo các tuyến đường của xã và huyện của Đà Lạt. Giá vé tính cho mỗi người là 4.000-30.000 đồng / người. Nếu bạn đi du lịch đến Đà Lạt, nhưng không phải bằng bất kỳ phương tiện nào, đây là một gợi ý hay.

Xem thêm: Du lịch Bhutan – một đất nước thanh bình, tinh khiết và bí ẩn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang