Trải nghiệm món ăn ở TP HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam: Các vỉa hè trên đường phố ở TPHCM tràn ngập các quán hàng ăn. Sau khi xuống phố, bạn sẽ thấy xung quanh bạn là những chiếc xe hàng, và thực khách ngồi trên những chiếc ghế nhựa thưởng thức món ăn. Đầu bếp Vỉa hè nấu ăn sáng tạo trên bếp than đơn giản, hoặc nướng với than củi. Tuy nhiên, ngay cả những món ăn đơn giản nhất cũng mang lại sự ấm áp thật sự rất đặc trưng của Việt Nam – sự cân bằng giữa ngọt, chua, cay, đắng, và mặn. Ẩm thực thú vị này có ảnh hưởng từ Pháp và Trung Quốc, với các nguyên liệu nhiệt đới và rau tươi hấp dẫn.

>> Ẩm thực 3 miền

am-thuc-thanh-pho-ho-chi-minh-lot-top-am-thuc-the-gioi

Belfast, Bắc Ai-len: Thành phố này đang dần trở thành một trung tâm ẩm thực sôi động, với nhiều nhà hàng địa phương đoạt sao Michelin. Belfast có các thực phẩm cao cấp, giúp món ăn địa phương được đánh giá cao. Các trang trại cung cấp thịt và các sản phẩm sữa hữu cơ sạch hương vị tuyệt vời, trong khi các trai có vỏ và cá hồi được thu hoạch từ những vùng biển xung quanh. Chính phủ đã công bố năm 2016 là “Năm của ẩm thực và đồ uống” ở Bắc Ireland.

Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ: Nhờ ảnh hưởng của Kitô giáo và Hồi giáo, ẩm thực của thành phố biển Antalya có sự kết hợp hoàn hảo của cả hai nền văn hóa. Được bao quanh bởi dãy Taurus hùng vĩ, Antalya, có những đồn điền của ô liu, vườn cam và hải sản tươi sống được đánh bắt từ vùng biển trong xanh của vùng Địa Trung Hải. Du khách có thể thưởng thức thịt nướng cá, bạch tuộc hoặc mezze (một loạt các món ăn kèm khi uống) trên bãi biển, hoặc trải nghiệm những nhà hàng sang trọng.

>> đại lý vé máy bay

Sicily, Italy: Sicily từ lâu đã là điểm giao nhau của các món ăn. Người Hy Lạp mang đến ô liu và nho, người Ả Rập thêm đường và gia vị, khoai tây và sô cô la là đóng góp của Tây Ban Nha. Nhờ các ngọn núi lửa Etna, đất màu mỡ của hòn đảo này giúp sản xuất nhiều ô liu, quả hồ trăn và quả, trong khi các vùng biển xung quanh cung cấp nhiều loại hải sản. Nó cũng bắt đầu trở thành một khu vực sản xuất rượu vang của Ý mới.

Xem thêm: Khám phá ẩm thực dừa xứ Bến Tre

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang