Khám phá quán trà “im lặng”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tọa lạc trên đường Trần Phú, bao quanh quán trà Reaching Out là đa dạng các cửa hàng quần áo, hàng da và các thực phẩm khác nếu không nhìn kỹ sẽ rất dễ bỏ qua.

>> Kinh nghiệm du lịch

Quán trà như là một mảng đối lập với sự đông đúc của  khách du lịch và các cửa hàng nhộn nhịp. Bên trong quán, không gian yên tĩnh và cảm giác thư thái ngự trị.

Các nhân viên tại quán đều bị khiếm thính. Không thể nghe thấy, họ phục vụ bằng những cử chỉ tận tình và thân thiện. Khách hàng có thể cảm nhận được vẻ đẹp của sự im lặng trong không gian. Một khung viền lấy những chữ “Beauty of Silence” bằng thư pháp treo trong không gian chính của nhà hàng.

Quán được chia thành các không gian khác nhau để lựa chọn nhưng tất cả đều nằm dưới một mái nhà được xây dựng theo phong cách truyền thống cổ của Hội An. Có một không gian chính bên ngoài và thêm hai gian phụ và khu vực nhỏ sâu bên trong khu vườn.

quan-tra-im-lang-o-hoi-an

Những người thích nhìn đường phố có thể chọn gian nhà hướng ra đường Trần Phú. Nếu đi du lịch trong một nhóm 3-5 người, chọn bàn lớn và ngồi xuống. Đối với nhóm hai người là cặp bạn bè, yêu không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên thì các bàn ở khoảng sân nhỏ rất thích hợp để trò chuyện.

>> Đại lý vé máy bay

Đồ uống bao gồm các loại trà thảo dược, núi tuyết hoa nhài, trà ô long, nước trái cây và cà phê. Thức uống khoảng 40000-110000 VND. Thực khách có thể gọi thêm bánh ngọt nhâm nhi cùng cà phê.

Xem thêm: Khí hậu và đôi nét về du lịch Bhutan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang