Kinh nghiệm mua hàng miễn thuế ở sân bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những kinh nghiệm sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có cơ hội để mua hàng miễn thuế tại sân bay nhưng tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho điều đó!

1. Luôn luôn quan sát các dấu hiệu:

Doanh số bán hàng tại các cửa hàng sân bay không phải là thiếu, nhưng nếu bạn không quan sát kỹ, bạn sẽ nhầm lẫn các cửa hàng miễn thuế với các cửa hàng bình thường có vì các cửa hàng không còn được miễn. Hãy hỏi một cách cẩn thận trước khi mua sắm. Thông thường, các cửa hàng miễn thuế sẽ luôn luôn nhận ra dấu hiệu cho khách hàng. Nhưng nó là tốt nhất để quan sát và yêu cầu người bán trước khi bạn có ý định mua trong gian hàng là ẩn một cách cẩn thận!

>>> du lich malaysia

2. Tránh trung bình đến cao điểm mua sắm sân bay ngay lập tức:

Nếu bạn muốn cửa hàng tại sân bay, sau đó tận dụng thời gian để sân bay sớm, thủ tục, hành lý vv … để tránh bị muộn cho quy trình làm việc cũng như bạn sẽ không phải mang theo những khe mất sức nệ hành lý thứ linh hoạt của kính với bạn khi đi mua sắm. Bởi vì nó sẽ dễ dàng bị thu hút bởi các sản phẩm trong các cửa hàng miễn thuế nên rất mất thời gian. Không thiếu trường hợp cũng như mua sắm hăng say nhưng bỏ lỡ chuyến bay. Nếu bạn không muốn thể bỏ qua các chuyến bay tiếp theo, hãy xem xét một cách cẩn thận trong khi ẩn!

mien thue

3. Luôn luôn hỏi điều kiện rõ ràng và quy định nghiêm ngặt của mỗi cửa hàng miễn thuế:

Bạn lưu ý khi mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế, bạn cần hiển thị lên máy bay vượt qua đích đến của một kế hoạch bay và hộ chiếu. Với kinh nghiệm của người bán hàng, họ biết các quy tắc cũng như các điều kiện mà bạn đưa ra sẽ hướng dẫn bạn để biết bạn có thể mua nhiều mặt hàng, các mặt hàng như thế nào để tránh rắc rối khi qua cửa, vì nếu luật sai, bạn có thể bị phạt nặng.

4. Yêu cầu làm rõ các thủ tục hoàn thuế:

Thêm một vấn đề bạn cần phải nhớ để tiết kiệm thời gian cho chính mình, là yêu cầu rõ ràng về thủ tục hoàn thuế trước khi rời khỏi cửa hàng. Lời khuyên cho bạn ở đây: nếu loại chung nhóm, bạn có thể tập trung lại để cùng nhau map hoàn lại tiền một lần.

>>> du lich singapore

5. Khi mua nên trả bằng tiền mặt:

Bạn có biết rằng tại sân bay, trả tiền mặt luôn là rẻ hơn so với thẻ thanh toán (MasterCard, Visa …) như sẽ có nhiều phần của phí dịch vụ quốc tế. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên sử dụng tiền mặt khi mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế ở đây. Hãy dành những đồng tiền cuối cùng ở sân bay để mua quà cho người thân và bạn bè để tiết kiệm chị em!

duty free

6. Những sản phẩm này phải được mua tại sân bay:

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc hàng hóa khi mua sắm tại các sân bay và đặc biệt là tại các cửa hàng miễn thuế, vì các mặt hàng ở đây là kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm đặc biệt là sự lựa chọn của nhiều khách hàng rượu, mỹ phẩm, nước hoa và các sản phẩm cho sức khỏe và vẻ đẹp. Bạn sẽ tiết kiệm được một cực kỳ xinh đẹp khi mua tại cửa hàng miễn thuế.

Xem thêm: Nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang