Lazada rút khỏi thị trường Việt Nam?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đại diện Lazada phủ nhận tin đồn rút ra khỏi Việt Nam và cho rằng các thông tin xuất hiện trên một số tờ báo trong những ngày gần đây chỉ là tin đồn.

>>> Mua hàng trực tuyến đang phát triển mạnh ở Brazil

Chiều 15/03/2016, đại diện  Lazada Việt Nam đã tích cực liên hệ với chúng tôi và cho biết thông tin Lazada “rút lui khỏi thị trướng Việt Nam” xuất hiện trong một số tờ báo trong những ngày gần đây chỉ là tin đồn nhảm.

lazada

4 ngày trước, trên một số tờ báo điện tử tại Việt Nam chia sẻ bài viết: “Tới lượt Lazada Việt Nam đang rao  bán chính mình?”. Nội dung của bài viết nói rằng, sau EasyTaxi, Foodpanda và Zalora, đến lượt người anh trai cuối cùng trong Rocket Internet ở gia đình Việt Nam chuẩn bị “đi”?

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Bài báo cũng nói rằng quá trình bán Lazada đã được đưa ra từ lâu. Hiện nay, Lazada là đại diện cuối cùng của Rocket Internet tại Việt Nam và sau khi thương vụ bán mình được hoàn thành, Rocket Internet sẽ “thoái hoàn toàn” khỏi thị trường Việt Nam. Hiện Rocket Internet cũng được dự kiến ​​sẽ bán tất cả các mảng Lazada quốc tế của mình.

Đây là một tin xấu đối với lĩnh vực thương mại điện tử trong nước. Lazada hiện là trang web thương mại điện tử trong Top đầu tại Việt Nam, với 500.000 sản phẩm và 3.000 nhà cung cấp.

Lúc phát sóng thông tin này tràn lan là đúng thời điểm Lazada có tổ chức sinh nhật tiệc 4 năm của Lazada Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo khẳng định với ICTnews Lazada, thông tin đó là không đúng sự thật.

Lazada được thắt chặt quản lý hàng hóa có xuất xứ từ các chiến dịch chống hàng giả, hàng lậu mà công ty đã đưa ra trong năm 2015. Trong buổi họp báo kỷ niệm 4 năm thành lập vào thứ ba ngày 2016/09/03 của Lazada, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam Alexandre Dardy nói Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng trên trang lazada.vn phải cung cấp tài liệu hướng dẫn cụ thể để đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng.

Ông Alexandre cho biết kể từ ngày 2016/04/01, Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng mới phải ký hợp đồng bao gồm các điều khoản cam kết về nguồn gốc của hàng hoá, hàng hoá được bán trên trang web lazada.vn phải có hóa đơn, chứng từ rõ ràng. Đối với các đối tác cũ, Lazada sẽ yêu cầu ký kết hợp đồng mới với các điều khoản trên. Alexandre nói ông đã cho địa chỉ email của mình trên các trang bán hàng và cam kết sẽ đáp ứng với phản hồi email của người mua sắm.

Lazada đã ra mắt kho mới lớn hơn 12.000 mét vuông tại Khu công nghiệp Tân Bình (TP HCM). kho này được thành lập vào năm 2012, được mở rộng và được điều hành bởi khoảng 100 nhân viên. Ngoài kho ở thành phố HCM, Lazada có kho hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng sẽ mở trong trường hợp cần thiết.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang