LG G5 và những xác nhận trước khi ra mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ một vài ngày nữa, LG G5 sẽ được phát hành chính thức nhưng đến nay LG vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin về các thông số kỹ thuật của sản phẩm này. Tuy nhiên, rao vặt Qualcomm gần đây đã xác nhận rằng nó đang cung cấp 820 con chip Snapdragon cho LG G5.

lg

Như vậy, dựa vào các thông số ít nhất của bộ xử lý G5 LG có thể được coi là có sự chắc chắn. Các sản phẩm đình đám sử dụng chip Snapdragon 820 thực sự là không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì Qualcomm có thể xem các nhà sản xuất chip như điện thoại di động lớn nhất, điện thoại thông minh tiên tiến nhất công ty lớn nhất hiện nay trên thế giới đang sử dụng chip Qualcomm, nhưng chip Snapdragon 820 là mới nhất của nó.

LG G5 sẽ được phát hành vào 02:00 ngày Chủ nhật 21/2 sử dụng Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Theo trang web tin tức ubergizmo.com, không phải là chip xử lý G5 LG, nhưng hầu hết các điện thoại thông minh nóng nhất trong năm nay được cho là sẽ sử dụng Snapdragon 820, chẳng hạn như HTC One M10, Samsung Galaxy S7 và thậm chí có thể nhiều hơn Sony Xperia Z6.

Năm ngoái, Qualcomm Snapdragon 810 gặp phải vấn đề quá nóng gây ra nhiều người dùng mất niềm tin trong công ty, thậm chí Samsung cũng quyết định không sử dụng Snapdragon 810 trên tất cả các sản phẩm của mình. Hy vọng rằng trong năm nay, 820 con chip Snapdragon sẽ được cải thiện hơn nữa và đã không gặp phải vấn đề đáng tiếc như vậy.

Xem thêm Sao chọn dịp 14/2 ra mắt ca khúc mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang