Sao chọn dịp 14/2 ra mắt ca khúc mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Top Thủy, Hồ Bích Ngọc Minzy Hòa và 14/2 đã chọn để phát hành sản phẩm mới.
Thủy Top nhẹ nhàng với ca khúc Valentine

Thủy Top vừa phát hành bài hát để cho bạn thay vì cầu nguyện cho các cặp vợ chồng đang trong mùa tình yêu Valentine năm nay. Bài hát là cô gái cảm xúc trong tình yêu với một người tình xa.

>> rao vặt

Tác giả mang giai điệu nhẹ nhàng, nhạc sĩ lãng mạn Nhật Tăng Tuệ là “phù hợp” với ca sĩ Thủy Top. Không có hình ảnh sexy, nóng bình thường, sự trở lại với ánh sáng hình ảnh, mộc mạc nhưng lần này được rút ra bằng cách hứa hẹn tạo nên bất ngờ Thủy Top và vui vẻ.

thuy top

Đây là hình ảnh mà các Hà thành hướng tới trong năm 2016, trưởng thành, chín chắn và sâu sắc hơn trong âm nhạc, gu thời trang của mình.

Hồ Bích Ngọc phát hành album cũ trong dịp lễ hội âm nhạc

Sau khi chiến thắng cuộc thi hòa âm ánh sáng (2007) và Bước tiếp theo (2009), Hồ Bích Ngọc cũng chọn để giới thiệu album 2.14 ấp ủ và lên kế hoạch từ cách đây sáu tháng.

Với Ngọc, Hồ Bích Ngọc chọn thể hiện những ca khúc đi vào lòng khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ như Một mình, Cho em quên tuổi ngọc của Lam Phương, Nỗi niềm của Tuấn Khanh, Khi Người yêu tôi khóc của Trần Thiện Thanh (song ca Đức Tuấn), Một mai em đi của Trường Sa, Giáng ngọc của Ngô Thụy Miên, Lệ đá của Trần Trịnh và Đoản khúc cuối cho em của Hoàng Trọng Thụy.

Lý do cho sự lựa chọn này, người chiến thắng giải thưởng lớn trong năm 2003 cho ca hát truyền hình rằng độ tuổi của sự nghiệp của mình, cộng với những thăng trầm của cuộc sống đã khiến cô bình tĩnh hơn. Nó nhẹ nhàng, thoải mái.

Sắp tới, vào giữa tháng Ba, ca sĩ và người chồng của cô sẽ chính thức rời khỏi Việt Nam. Chuyến đi này sẽ là một cư lâu dài cho công việc của chồng.

Hòa Minzy lo sợ cho tương lai của tình yêu

Xem thêm Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên

Hòa Minzy đã chọn Valentine để phát hành ca khúc mở đầu mang tên Tự nhiên buồn của Trịnh Nhật Anh.

Cơ duyên đến với ca khúc cách đây 4 năm, khi nữ ca sĩ được nhờ thu âm hộ demo để nhạc sĩ gửi đến một nữ ca sĩ trẻ đang rất nổi tiếng vào thời điểm đó. Tuy nhiên, vì lý do riêng nên người ca sĩ trên không nhận bài.

Sau đó, bản demo đã được đăng trực tuyến và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Vì vậy, cô quyết định xin phép tác giả bài hát thu âm và phát hành với một bản đầy đủ hơn thông qua các tay nhạc sĩ Khắc Hưng.

Hòa Minzy nói từ bộ sưu tập cho các giới thiệu chính thức cho hơn 4 năm ngoài nhưng cảm xúc khi hát vẫn như ngày nào. Có lẽ sự khác biệt duy nhất bây giờ có kinh nghiệm ca hát, tình yêu, tình cảm của một người phụ nữ trưởng thành.

Đương nhiên buồn không phải là một bài hát theo buồn với tên gọi của nó, nhưng đối với những người đang yêu, si tình và niềm đam mê luôn luôn dẫn đến lo sợ cho tương lai của tình yêu.

Hòa Minzy chia sẻ: “Tôi đồng cảm với các nhân vật trong bài hát, một cô gái si tình và luôn luôn tôn trọng tình yêu”.

Xem thêm Ưu tiên các chính sách bảo vệ môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang